xs
xsm
sm
md
lg

“เนวิน” สัญญาปีหน้าไปไกลกว่า 8 ทีม

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ขอกลับไปแก้มืออีกครั้ง
เนวิน ชิดชอบ ประธานสโมสรบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ให้คำมั่นกับสาวกเซราะกราวว่าฤดูกาลหน้าจะขอกลับไปแก้มือและทำผลงานได้ดีกว่ารอบ 8 ทีมสุดท้ายอย่างแน่นอน หลังเพิ่งอกหักพ่ายต่อ เอสเตกัล ทีมดังจากอิหร่าน อย่างเจ็บช้ำ

บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ต้องจอดป้ายศึกฟุตบอลถ้วยสโมสรเอเชีย “เอเอฟซี แชมเปียนส์ลีก 2013” เพียงแค่รอบ 8 ทีมสุดท้าย หลังจากเปิดรังไอ-โมบาย สเตเดียม พ่ายต่อ เอสเตกัล อาคันตุกะจากอิหร่าน 1-2 เมื่อค่ำวันที่ 18 กันยายน ที่ผ่านมา ส่งผลให้สกอร์รวม 2 นัด แพ้ไป 1-3

ด้าน เนวิน ชิดชอบ นายใหญ่เซราะกราว ได้ออกมาเผยความรู้สึกผ่านคลิปประจำแฟนเพจของทีมว่า “ต้องขอโทษแฟนบอลบุรีรัมย์และแฟนบอลชาวไทยที่เราไม่สามารถเข้าไปเล่นรอบ 4 ทีมได้ยังมีอีกหลายจุดที่ต้องปรับปรุงแก้ไข แต่ภาพรวมถือว่าผู้เล่นทุกคนเต็มที่และทำได้ดี ปีหน้าในเอเอฟซี แชมเปียนส์ลีก เราต้องไปไกลกว่านี้ ผมจะทำให้บุรีรัมย์ดีกว่านี้อย่างไรก็แล้วแต่วันนี้เด็กไทย 10 คนสามารถทำผลงานในเวทีแชมเปียนส์ลีกได้ขนาดนี้ ก็ขอบคุณทุกคนครับ”

สำหรับโปรแกรมต่อไป “ปราสาทสายฟ้า” จะออกไปเยือน อาร์มี ยูไนเต็ด ที่สนามกีฬากองทัพบก ในศึกโตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก วันที่ 22 กันยายน นี้ เวลา 18.00 น.ต่อด้วยชี้ชะตากับคู่ปรับ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ในมูลนิธิไทยคม เอฟ เอ คัพ รอบรองชนะเลิศ วันที่ 25 กันยายน นี้ ที่สนาม ม.ธรรมศาสตร์ รังสิต เวลา 19.00 น.
กำลังโหลดความคิดเห็น