xs
xsm
sm
md
lg

“เนวิน” กร้าวเอาคืน “เอสเตกัล” เข้ารอบเอเอฟซี

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เนวิน ประกาศล้างตาที่บุรีรัมย์ฯ
เนวิน ชิดชอบ ประธานทีม บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ประกาศกร้าวขอเอาคืน เอสเตกัล ยอดทีมจากอิหร่าน ในถิ่น “เซราะกราว” ได้แน่ เผยชวดจุดโทษทำทีมพ่ายนัดแรก ศึกเอเอฟซี แชมเปียนส์ ลีก

การแข่งขันฟุตบอล เอเอฟซี แชมเปียนส์ ลีก 2013 รอบ 8 ทีมสุดท้าย เมื่อวันพุธที่ 21 สิงหาคม 2556 ทีม บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด จากประเทศไทย บุกไปพ่าย เอสเตกัล ยอดทีมจากอิหร่านถึงถิ่น 0-1 จากการเสียประตูในช่วงต้นเกม

ซึ่งภายหลังจบเกมการแข่งขัน “ประธานเนวิน” ออกมากล่าวถึงเกมดังกล่าวว่า “ก่อนอื่นต้องขอบคุณแฟนฟุตบอลของ บุรีรัมย์ฯ และแฟนฟุตบอลชาวไทยทั้งหลายที่ร่วมส่งใจมาเชียร์ทีมของเรา ผลการแข่งขันวันนี้ทีมของเราเล่นได้ดีมาก แต่การพลาดเสียประตูตั้งแต่ต้นเกม แบบที่ไม่ควรจะเสียเป็นเรื่องน่าผิดหวังที่สุด”

“ภาพรวมทีมเราถือว่าผู้เล่นทุกคนทำหน้าที่ได้เป็นอย่างดี และหากยังเล่นกันด้วยฟอร์มการเล่นแบบนี้ในนัดที่ 2 ซึ่งจะได้ลงเล่นในบ้าน ผมเชื่อเหลือเกินว่าเราสามารถผ่านเข้ารอบรองชนะเลิศได้อย่างแน่นอน วันนี้ทีม เอสเตกัล ที่มีผู้เล่นทีมชาติอิหร่านหลายราย ไม่ได้สร้างความน่ากลัวอะไรให้กับ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เลย ถึงพวกเขาจะเป็นทีมที่ผ่านเข้าไปเล่นฟุตบอลโลกรอบสุดท้ายได้ก็ตาม”

นอกจากนี้ประธาน “เซราะกราว” กล่าวต่อไปด้วยว่า “จุดเปลี่ยนของเกมนี้อยู่ที่ บุรีรัมย์ฯ ควรได้ลูกจุดโทษ แต่ผู้ตัดสินกลับไม่ให้ ซึ่งก็ไม่เป็นไร อย่างไรเสียเกมในนัดที่ 2 วันที่ 18 กันยายนนี้ ณ ไอโมบาย สเตเดียม เราจะแสดงให้พวกเขาเห็นว่าทีมของเรายิ่งใหญ่ และจะผ่านเข้ารอบ 4 ทีมสุดท้ายแน่นอน”
กำลังโหลดความคิดเห็น