xs
xsm
sm
md
lg

“เนวิน” โวยถูกล็อบบี้ เหน็บ “ยี” โดนแฟนโห่

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เหน็บ บังยี ไม่โผล่ไปสนาม
เนวิน ชิดชอบ ประธานสโมสรบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เผยกลางเวทีประชุมว่าตนเพิ่งถูกคนติดต่อเข้ามาให้โยกข้างการเลือกตั้งนายกสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย พร้อมชี้ “บังยี” วรวีร์ มะกูดี เป็นสิ่งมหัศจรรย์อันดับ 8 ของโลก ที่ต้องการจะเป็นนายกบอลแต่กลับถูกแฟนบอลโห่ใส่ทุกสนาม

นายใหญ่เซราะกราว เปิดเผยในที่ประชุมสโมสรสมาชิก เพื่อหารือแนวทางรับมือการโหวตรับมติข้อบังคับฉบับใหม่ของทางสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย พร้อมกับตัวแทนจากทั้งหมด 132 สโมสร เมื่อวันที่ 8 สิงหาคม ที่ผ่านมา ณ สโมสรกองทัพบก (วิภาวดี) ว่ามีคนพยายามที่จะติดต่อตนให้เปลี่ยนฝ่าย

“เมื่อวานนี้เวลาประมาณ 4 โมง มีคนติดต่อมาพยายามที่จะล็อบบี้ผมให้คนที่ผมยอมรับไม่ได้อีกแล้วได้เป็นนายกสมาคมฟุตบอลฯต่ออีกวาระหนึ่ง แต่ที่ผมเดินทางมาวันนี้ด้วยตนเอง ก็เพื่อแสดงให้ทุกสโมสรที่มามั่นใจว่าสโมสรใหญ่ๆ อย่างผมจะยังยืนยันตามเดิม ซึ่งหากจะมีการโดนแบนนั้นคงมีไม่กี่สโมสรที่โดนผลกระทบ จะมีเพียงก็แต่ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด, เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด หรือ ชลบุรี เอฟซี เท่านั้น ที่มีโอกาสได้เล่นในถ้วยเอเชีย”

“ก่อนหน้านี้ผมเห็นข่าวว่า วรวีร์ มะกูดี รักษาการนายกสมาคมฟุตบอลฯ ได้บอกว่าถ้าเราไม่ทำตามฟีฟา (สหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ) แล้วเกิดโดนแบน จะส่งผลถึงสโมสรระดับโลกอย่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, เชลซี, ลิเวอร์พูล และ บาร์เซโลนา ที่จะไม่สามารถมาแข่งขันที่ประเทศไทยได้ แต่ตอนนี้เท่าที่ผมเห็นทั้ง 4 ทีมก็มาหมด มีแต่เพียง วรวีร์ คนเดียวเท่านั้นที่ไม่เห็นเข้ามาในสนาม ผมยังยืนยันว่า วรวีร์ เป็นสิ่งมหัศจรรย์อันดับที่ 8 ของโลก เพราะเป็นคนที่พยายามจะเป็นนายกสมาคมฟุตบอลฯต่อ แต่ไม่สามารถเข้าสนามไหนได้เพราะโดนโห่ทุกสนาม” เนวินเหน็บ
กำลังโหลดความคิดเห็น