xs
xsm
sm
md
lg

"เซราะกราว" คว้าหลังสเปน ดีกรีรองแชมป์โลก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ดาบิด รอเชลา คาลโย
"เซราะกราว" บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด จ่างฝูงศึกโตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก ในตอนนี้ เสริมทัพต่อเนื่องด้วยการคว้าตัว ดาบิด รอเชลา คาลโย อดีตกองหลังทีมชาติสเปนชุดรองแชมป์โลก U 17 จากสโมสร ลาคอรุญญา ร่วมทีมเป็นที่เรียบร้อย

นายทัดเทพ พิทักษ์พูลสินผู้จัดการทีมบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด แถลงว่าสโมสรฯ ได้บรรลุข้อตกลงการซื้อตัว ดาบิด รอเชลา คาลโย อดีตกองหลังทีมชาติสเปน ชุด U 19 และมีดีกรีเป็นทีมรองแชมป์โลก U 17 จากสโมสร ลาคอรุญญา มาเสริมทัพอีก 1 คน หลังจากที่เพิ่งได้ตัว อเลฮานโดร เมนเนเดส การ์เซีย เฮดโค้ชทีมรีลมาดริ ชุด B และเป็นอดีตผู้ช่วย โชเซ มูรินโญ เมื่อครั้งคุมทีมรีล มาดริด มาเป็นเฮดโค้ชของบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ก่อนหน้านี้เพียง 1 วัน

“ดาบิด รอเชลา คาลโย จะมายืนคู่กับออสมาร์ เราเสริมทีมในช่วงนี้ ก็เพื่อเตรียมทีมสำหรับการเล่น เอเอฟซี แชมเปียนส์ลีก ในปีหน้า นี่เป็นรูปแบบการทำทีมของบุรีรัมย์ ที่จะต้องเตรียมทีมไว้ล่วงหน้า เรามุ่งมั่นที่จะเป็นท็อป 5 ของเอเชีย ตามที่ท่านประธานสโมสรฯ ตั้งเป้าหมายไว้ให้ได้”

ผู้จัดการทีมบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด กล่าวด้วยว่าการดึงผู้เล่นเกรดเอ จากสเปน มาเสริมทัพบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด อย่างต่อเนื่อง เป็นนโยบายของนายเนวิน ชิดชอบ ประธานสโมสรบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ที่จะสร้างบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ให้เป็นทีมชั้นนำของประเทศไทย และของเอเซีย สำคัญที่สุด เพื่อตอบแทนแฟนคลับ ที่ให้การสนับสนุนทีมด้วยดีมาตลอด ให้มีความสุขกับการได้ชมผู้เล่นที่มีความสามารถสูง เหมือนกับได้ชมลีกชั้นนำยุโรป ทุกๆ นัดที่ทีมลงสนาม และเชื่อว่าผู้เล่นชั้นนำเหล่านี้ จะมาช่วยยกระดับฟุตบอลไทย อีกด้วย
กำลังโหลดความคิดเห็น