xs
xsm
sm
md
lg

ฮือฮา! "เซราะกราว" ตั้งอดีตโค้ช "มาดริด" คุมทัพ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อเลฮานโดร เมเนนเดส การ์เซีย
นายเนวิน ชิดชอบ ประธานสโมสรบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ประกาศแต่งตั้ง อเลฮานโดร เมเนนเดส การ์เซีย นายใหญ่ชาวสแปนิช อดีตผู้ช่วยผู้จัดการทีม ราซิง ซานตาเด และเคยทำหน้าที่ผู้ช่วยผู้จัดการทีม รีล มาดริด มานั่งเก้าอีกเฮดโค้ชคุมทัพในถิ่นไอโมบาย สเตเดียม เป็นที่เรียบร้อย

สโมสร บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด จ่าฝูงศึกไทยพรีเมียร์ลีก ประกาศแต่งตั้ง อเลฮานโดร เมเนนเดส การ์เซีย ผู้จัดการทีมชาวสเปน ที่เคยทำหน้าที่มือขวาของ โชเซ มูรินโญ ช่วงคุม "ราชันชุดขาว" เมื่อปี 2010-11 มารับตำแหน่งเฮดโค้ชของ "ปราสาทสายฟ้า" ตามการประกาศอย่างเป็นทางการเมื่อวันอาทิตย์ที่ 8 ก.ย. ที่ผ่านมา

โดยเมื่อเดือนมีนาคมที่ผ่านมา อเลฮานโดร เมเนนเดส การ์เซีย ในวัย 47 ปี ที่เคยคุมทีม รีล มาดริด ชุดบี เพิ่งเข้ารับตำแหน่งผู้จัดการทีม ราซิง ซานตาเด แห่งศึกเซกุนดา ของสเปน อดีตสังกัดเก่าของ ออสมาร์ อิบัญเญซ ปราการบุรีรัมย์ ทว่าล่าสุดได้ตอบรับเงื่อนไขของ "เซราะกราว" โดยจะเริ่มงานตั้งแต่วันอังคารที่ 10 กันยายน นี้

"การมาของ อเลฮานโดร เมเนนเดส การ์เซีย จะเป็นการพัฒนา และ ยกระดับบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เพื่อก้าวไปสู่สุดยอดทีมของเชีย ตามเป้าหมายของสโมสรฯ และเชื่อว่าจะเป็นจุดเปลี่ยนของฟุตบอลไทย ในอนาคตไปในทิศทางที่ดี เร็วๆนี้" เนวิน ชิดชอบ กล่าว
กำลังโหลดความคิดเห็น