xs
xsm
sm
md
lg

เนวินยกชัยให้ “ซ้อต่าย” ชูดีพอติดท็อป 10 เอเชีย

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ยกชัยชนะเป็นของขวัญวันเกิดให้ภรรยา
เนวิน ชิดชอบ ประธานสโมสรบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ชูลูกทีมมีความเป็นมืออาชีพและแข็งแกร่งพอที่จะเป็นท็อป 10 ของเอเชีย พร้อมยกชัยชนะให้เป็นของขวัญวันเกิดศรีภรรยา “ซ้อต่าย” กรณุา ชิดชอบ รวมถึงแฟนบอลชาวไทย ย้ำห้ามประมาทและหลงตัวเองในเวทีไทยพรีเมียร์ลีก

ภายหลังจาก “ปราสาทสายฟ้า” บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด บุกไปเสมอ บุนยอดกอร์ ทีมแกร่งจากอุซเบกิสถาน 0-0 ในศึกเอเอฟซี แชมเปียนส์ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย เมื่อวันที่ 21 พฤษภาคม ที่ผ่านมา ทำให้สกอร์รวม 2 นัด ตัวแทนจากประเทศไทย ชนะ 2-1 ผ่านเข้ารอบ 8 ทีมสุดท้าย ได้สำเร็จ

โดยภายหลังจบเกม เนวิน ชิดชอบ ประธานสโมสรเซราะกราว กล่าวว่า นักเตะทั้งหมดมีความเป็นมืออาชีพ มีความแข็งแกร่งเพียงพอที่จะเป็นท็อป 10 ของเอเชียได้ ชัยชนะครั้งนี้แน่นอนว่าเป็นทั้งของขวัญวันเกิด “ซ้อต่าย” กรุณา ชิดชอบ ภรรยาของตน รวมทั้งเป็นของขวัญให้กับแฟนบอลบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด และแฟนบอลชาวไทยทั้งประเทศ

“สิ่งที่อยากบอกคือ เราจะต้องไม่หลงตัวเองและไม่ประมาทในเวทีไทยพรีเมียร์ลีก เพราะปีนี้เป็นปีที่เราจะต้องคว้าแชมป์ทุกถ้วย สิ่งเดียวจะทำลายเราและเอาชนะเราได้คือความประมาทของตัวเองเราเอง แต่ถ้าเราตั้งอยู่ในความไม่ประมาท ทุ่มเท มีวินัยกับการฝึกซ้อม เล่นตามแท็กติกต่างๆ ก็คงจะไม่มีใครชนะเราได้ในเวทีไทยพรีเมียร์ลีก”

“ฟุตบอลไทยไม่ได้แพ้ใครในเอเชีย วันนี้เรารบเพื่อประเทศไทย รบเพื่อบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ขอบคุณนักเตะทุกคนที่มีหัวใจแน่วแน่ และเราพิสูจน์ให้เห็นแล้วว่าเราอาจจะไม่ได้เก่งกาจ แต่เราเล่นเป็นทีม 11 คนที่เราเล่นเราช่วยกัน เราทดแทนกัน เราหมุนเวียนจนไม่มีจุดอ่อนให้ใครทำอะไรเราได้ เพราะฉะนั้นขอให้รักษาสิ่งเหล่านี้ไว้” นายใหญ่เซราะกราว กล่าว
กำลังโหลดความคิดเห็น