xs
xsm
sm
md
lg

"เซราะกราว" ถึงไทย เล็งแข้งกัลโชฯเสริมทัพ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เตรียมเปลี่ยนแข้งนอกยกชุด
"เซราะกราว" บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เดินทางกลับถึงมาตุภูมิเป็นที่เรียบร้อยหลังผ่านเข้ารอบ 8 ทีม ศึกเอเอฟซี แชมเปียนส์ลีก ได้สำเร็จ ด้าน เนวิน ชิดชอบ ประธานสโมสร เตรียมแผนเปลี่ยนแข้งนอกยกชุดในรอบต่อไป แย้มมีแข้งจากกัลโช เซเรีย อา อิตาลี และสเปน เสริมทัพ พร้อมตั้ง สกอตต์ คูเปอร์ คุมทีมถาวร

ทัพ "ปราสาทสายฟ้า" บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เดินทางกลับถึงประเทศไทย เป็นที่เรียบร้อย ด้วยสายการบินอุซเบกิสถาน แอร์ไลน์ เที่ยวบิน HY 533 เมื่อวันที่ 22 พฤษถาคม ที่ผ่านมา เวลา 18.20 น. หลังบุกไปเสมอ บุนยอดกอร์ ที่ประเทศอุซเบกิสถาน 0-0 รวม 2 นัดชนะ 2-1 กรุยทางเข้ารอบ 8 ทีม ศึกฟุตบอลเอเอฟซี แชมเปียนส์ลีก 2013 ได้สำเร็จ

โดย เนวิน ชิดชอบ ประธานสโมสร ได้ให้สัมภาษณ์ก่อนพาลูกทีมขึ้นเครื่องกลับ จ.บุรีรัมย์ ว่าเตรียมเปลียนผู้เล่นต่างชาติยกชุดในรอบต่อไป "เราได้ข่าวดีจากทาง เอเอฟซี ว่าสามารถเปลี่ยนผู้เล่นใหม่ได้ทั้งชุดในรอบต่อไป ซึ่งผมบอกได้เลยว่าผู้เล่นต่างชาติจะเหลือเพียง ออสมาร์ อิบาเนซ คนเดียวเท่านั้น ส่วนอีก 3 คนจะเป็นนักเตะใหม่ ที่จะเข้ามาเสริมในเลกสอง ส่วน ฮาเวียร์ ปาติโญ ก็ยังไม่การันตี เพราะผมต้องทุ่มเต็มกำลังเพื่อหาผู้เล่นที่ดีที่สุด ซึ่งในตอนนี้มีนักเตะจากสเปน 2 คน ที่ขอเข้ามาทดสอบฝีเท้า รวมถึงอีกหนึ่งคนจากกัลโช เซเรีย อา จากประเทศอิตาลี โดยดเป็นกองหน้า 2 คน และกองกลาง 1 คน" โดยกำหนดส่งรายชื่อรอบใหม่คือวันที่ 21 ก.ค.

นายใหญ่เซราะกราว เผยต่อถึงคู่ต่อสู้ว่า "หากเลือกได้ผมอยากเจอกับ "คาชิวา เรย์โซล, กวางโจว เอเวอร์แกรนด์ หรือ เอฟซี โซล เนื่องจากเราพอรู้สไตล์การเล่นแล้ว แต่ถ้าหากต้องเจอฝั่งตะวันออกกลางก็ต้องยอมรับว่ายากกว่า เพราะเราอาจต้องสู้กับ 14 คน รวมกรรมการด้วย เหมือนเกมที่ผ่านมา แต่ทั้งนี้ไม่ว่าเจอใครก็ต้องสู้ยิบตา ไม่ว่าผลจะออกมาเช่นไรจากนี้ก็คือกำไรแล้ว เพราะเราได้ไปสร้างชื่อเสียงเรียบร้อยแล้ว จากนี้ก็ได้แต่หวังว่าทาง ทีพีแอล จะเมตตา จัดโปรแกรมที่ซ้อนกันให้เราอย่างดี เพราะการที่ตัวแทนจากประเทศไทย เข้าไปเล่นรอบ 8 ทีมถ้วยเอเชีย คงมีความสำคัญไม่น้อยกว่าแมตช์กับ บาร์เซโลนา หรือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด"

แต่ทั้งนี้ในรอบต่อไป "ปราสาทสายฟ้า" จะชวดใช้งาน "เจ้าอุ้ม" ธีราทร บุญมาทัน ที่ติดโทษแบนจากการสะสมใบเหลืองครบ 2 ใบ แลพร้อมกันนี้ เนวิน ได้ประกาศแต่งตั้ง สกอตต์ คูเปอร์ กุนซือขัดตาทัพให้คุมทีมถาวรหลังผลงาน 5 นัดที่ผ่านมาเข้าตา
กำลังโหลดความคิดเห็น