xs
xsm
sm
md
lg

"เซาะกราว" บินอึด 15 ชม. บุกอุซเบฯ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

นักเตะบุรีรัมย์ ถึง อุซเบกิสถานแล้ว (ภาพจาก FB - Buriram United)
ขุนพล "ปราสาทสายฟ้า" บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ตัวแทนจากเมืองไทย เดินทางถึงเมืองทาชเคนท์ ประเทศอุซเบกิสถาน เมื่อวันที่ 17 พ.ค. ที่ผ่านมา เพื่อเตรียมทำศึก เอเอฟซี แชมเปียนส์ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดที่สอง พบกับ บุนยอดกอร์ สัปดาห์หน้า ด้าน เนวิน ชิดชอบ ประธานสโมสรปล่อยแข้งพักเต็มที่

ทีมงานและสตาฟโค้ชของ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เดินทางจากสนามบินสุวรรณภูมิ เวลา 06.10 น. ด้วยสายการบิน มาเลเซีย แอร์ไลน์ เที่ยวบิน MH 0797 ถึงแดนเสือเหลืองเวลา 09.10 น. ตามเวลาท้องถิ่น จากนั้นต้องต่อเครื่องของ อุซเบกิสถาน แอร์ไลน์ ไปยังเมืองทาชเคนท์ ใช้เวลา 7 ชั่วโมง ก่อนใช้เวลาอีก 2 ชั่วโมงในการตรวจสัมภาระที่สนามบินกว่าจะถึงที่พัก รวมทั้งหมด 15 ชั่วโมง ด้วยกัน

หลังถึงที่หมาย นายเนวิน ชิดชอบ บิ๊กบอส บุรีรัมย์ กล่าวว่า "ถือเป็นเรื่องลำบากไม่น้อย สำหรับการเดินทางจากสุวรรณภูมิ มาถึงอุซเบกิสถาน ส่วนหนึ่งเพราะนักเตะออกจากแคมป์ตอนตี 3 รวมแล้วเราใช้เวลาเดินทางประมาณ 15 ชั่วโมง เครื่องบินที่โดยสารมาก็เล็กไม่สะดวก แต่ก็ดีใจที่เดินทางมาถึงก่อนวันแข่งเพื่้อจะได้มีเวลาพักผ่อน"

ด้าน สุเชาว์ นุชนุ่ม กัปตันทีม กล่าวเสริมว่า "ผมกับเพื่อนร่วมทีมรู้สึกล้าพอสมควร เพราะเพิ่งผ่านเกมใหญ่กับ บีอีซี เทโรศาสน มา และต้องเดินทางต่อชนิดไม่ได้พักอย่างเต็มที่ ต้องนอนบนเครื่องแทน แต่ยังดีที่มาถึงก่อนเลยมีเวลาพักมากขึ้น ขณะที่สภาพอากาศร้อนคล้ายบ้านเรา เชื่อว่าไม่เป็นปัญหาและจะเก็บชัยกลับมาให้ได้"

สำหรับ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด จะลงสนาม รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดที่สอง พบกับ บุนยอดกอร์ เจ้าถิ่น ในวันอังคารที่ 21 พ.ค.นี้ ที่สนามบุนยอดกอร์ สเตเดียม เวลา 21.00 น. ตามเวลาประเทศไทย หลังนัดแรกเฉือนชนะมาก่อน 2-1 โดยจะมีการแถลงข่าวก่อนเกม วันจันทร์ที่ 20 พ.ค. นี้
หลับบนเครื่องเอาแรง (ภาพจาก FB - Buriram United)
กำลังโหลดความคิดเห็น