xs
xsm
sm
md
lg

บุรีรัมย์มั่นข่มบุนยอดกอร์ แม้ไร้ “กบ-คาร์เมโล”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ไร้ เจ้ากบ กัปตันทีม
“ปราสาทสายฟ้า” บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ขาด คาร์เมโร กอนซาเลซ และ สุเชาว์ นุชนุ่ม 2 กองกลางตัวเก่งที่ติดโทษแบน ในการเปิดบ้านรับมือ บุนยอดกอร์ จากอุซเบกิสถาน ศึกเอเอฟซี แชมป์เปียนส์ลีก 2013 รอบ 16 ทีม วันที่ 14 พฤษภาคมนี้ ด้าน สก็อตต์ คูเปอร์ เฮดโค้ชมั่นใจทีมจะเก็บชัยชนะเพื่อสร้างความได้เปรียบในเกมแรก

เมื่อวันที่ 13 พฤษภาคม 2556 เวลา 16.00 น. ณ สนามไอ-โมบาย สเตเดียม ได้มีการแถลงข่าวความพร้อมก่อนเกม ศึกฟุตบอล “เอเอฟซี แชมเปียนส์ลีก 2013” รอบ 16 ทีมสุดท้าย ระหว่าง “ปราสาทสายฟ้า” บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ตัวแทนจากประเทศไทย เปิดบ้านรับ บุนยอดกอร์ ยอดทีมจากอุซเบกิสถาน เวลา 18.00 น.(สตาร์สปอร์ต ทรูวิชั่นส์ ช่อง 109 ถ่ายทอดสด)

โดย สก็อตต์ คูเปอร์ เฮดโค้ชเจ้าถิ่น ได้พูดถึงความมั่นใจว่าต้องเก็บชัยชนะ “ต้องยอมรับว่า บุนยอดกอร์ เป็นทีมที่ดีมาก สามารถทะลุผ่านเข้ารอบลึกๆ รายการนี้มาได้ตลอด ทว่าเรายังเชื่อมั่นในฝีเท้าของผู้เล่นทุกคน เพราะพวกเราผ่านคู่ต่อสู้ในรอบแบ่งกลุ่มระดับท็อปเอเชีย ไม่ว่าจะเป็น จีน, เกาหลีใต้ หรือญี่ปุ่น มาแล้ว ซึ่งพรุ่งนี้เราพร้อมแล้วที่จะเก็บชัยชนะให้ได้ในเกมแรก เพื่อโอกาสในการผ่านเข้ารอบต่อไป”

ด้าน ทัดเทพ พิทักษ์พูลสิน ผจก.ทีมเปยถึงการต้องเสีย 2 ผู้เล่นตัวหลักที่โดนแบนว่า “การโดนแบนถึง 2 คน ทั้ง คาร์เมโร กอนซาเลซ และ สุเชาว์ นุชนุ่ม ถือว่าเสียหาย แต่เรามีตัวผู้เล่นที่สามารถทดแทนได้ อีกทั้งทุกคนยังมีความกระหายที่อยากจะผ่านเข้ารอบต่อไป ซึ่งจะทำให้ทีมของเราไม่เสียความสมดุลจากจุดนี้แน่นอน”

ฟาก มีร์ยาลอล คาซิมอฟ กุนซือใหญ่ผู้มาเยือนพ่วงดีกรีทีมชาติอุซเบกิสถานชุดใหญ่ ที่มาพร้อม มาร์โก มาร์ซิค มิดฟิลด์ตัวเก่ง กล่าวว่า “คงจะเป็นเกมที่น่าสนใจมาก และเป็นบททดสอบที่ดีสำหรับพวกเรา ในการพิสูจน์ว่าเราจะสามารถทำผลงานได้ดีในเกมแรก ส่วนเรื่องสภาพอากาศนั้นคงจะไม่มีผลกระทบต่อเราแน่นอน ต้องยอมรับว่าในรอบที่ผ่านมา บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม สิ่งสำคัญคือพวกเขามีประสิทธิภาพที่ดีมาก ซึ่งเราเองต้องจับตามองผู้เล่นหมายเลข 2 (ธีราทร บุญมาทัน) ให้ดี เพราะเขาคือนักเตะที่เล่นเกมรุกได้ดีมาก”
กำลังโหลดความคิดเห็น