xs
xsm
sm
md
lg

“เนวิน-อรรณพ” ชี้ “เปาหนอม” โดนยิงอาจเรื่องส่วนตัว

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เนวิน - อรรณพ ให้ความเห็น
เนวิน ชิดชอบ ประธานสโมสรบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด และ อรรณพ สิงห์โตทอง รองประธานสโมสรชลบุรี เอฟซี มองว่าที่ “เปาหนอม” ผู้ตัดสินชื่อดังของไทยโดนลอบยิงเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมานั้น อาจจะมาจากปัญหาส่วนตัว

ความเคลื่อนไหวกรณีที่มีคนร้ายลอบยิงนายถนอม บริคุต ผู้ตัดสินชื่อดังของเมืองไทย จำนวน 3 นัด ที่หน้าตึก 300 เตียง การกีฬาแห่งประเทศไทย (กกท.) ระหว่างที่เจ้าตัวเดินทางไปทดสอบสมรรถภาพร่างกายผู้ตัดสิน เมื่อช่วงเช้าวันที่ 4 กันยายน 2556

เกี่ยวกับเรื่องนี้ นายเนวิน ชิดชอบ ประธานสโมสรบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เปิดเผยว่า ตนเพิ่งทราบเรื่อง แต่ก็ไม่รู้รายละเอียดอะไรมากนัก คงต้องให้ตำรวจเข้ามาจัดการ แต่ทั้งนี้ก็ต้องยอมรับว่าเปาหนอมมีโจทก์เยอะเหลือเกิน ซึ่งอาจจะมาจากเรื่องส่วนตัวก็เป็นไปได้ เพราะฉายาของเขา (บอมเบอร์แมน) นั้นก็มีปัญหามาจากเรื่องส่วนตัว ซึ่งไม่เกี่ยวกับวงการฟุตบอลไทยแต่อย่างใด ส่วนการลอบยิงครั้งนี้จะทำให้ภาพลักษณ์ในวงการฟุตบอลไทยดูแย่ลงไปหรือเปล่านั้นไม่รู้ คงต้องปล่อยให้เป็นเรื่องของตำรวจน่าจะดีกว่า

ส่วนนายอรรณพ สิงห์โตทอง รองประธานสโมสรชลบุรี เอฟซี กล่าวว่า ตนขอภาวนาให้เรื่องที่เปาหนอมถูกลอบยิงเกิดจากปัญหาส่วนตัวมากกว่าเรื่องของฟุตบอล เพราะถ้าหากเกิดจากเรื่องของฟุตบอลก็อาจทำให้บุคคลที่ไม่รู้เรื่องของวงการฟุตบอลมาก่อนมองฟุตบอลไทยไม่ดี ซึ่งล่าสุดตนทราบว่าเขาปลอดภัยแล้ว แต่เกิดจากเรื่องอะไรนั้นผมไม่รู้จริงๆ อาจจะมาจากเรื่องส่วนตัวก็ได้ เพราะคนในวงการฟุตบอลไทยรู้ดีอยู่แล้วว่า เปาถนอม เป็นคนอย่างไร

สำหรับ “เปาหนอม” ขณะนี้อาการพ้นขีดอันตรายแล้ว โดยอยู่ในความดูแลอย่างใกล้ชิดของทีมแพทย์โรงพยาบาลรามคำแหง
เปาหนอม อาการปลอดภัยแล้ว
กำลังโหลดความคิดเห็น