xs
xsm
sm
md
lg

“ออสมาร์” เนื้อหอม “จ้ำ” มั่นผ่านโอสถฯได้แชมป์แน่

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ทัดเทพ มั่นใจ
ทัดเทพ พิทักษ์พูลสิน ผู้จัดการทีมบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด มั่นใจว่าหากทีมสามารถบุกไปเอาชนะ “พลังเอ็ม” โอสถสภา เอ็ม150 สระบุรี ในเกมสุดสัปดาห์นี้ได้ จะการันตีตำแหน่งแชมป์แน่นอน พร้อมแย้ม ออสมาร์ อิบาเนซ ปราการหลังตัวเก่ง เนื้อหอมมีหลายทีมให้ความสนใจ

บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เพิ่งเปิดบ้านฆาตกรรมโหดย่าง “ปลาทูคะนอง” สมุทรสงคราม เอฟซี 5-1 ในศึกโตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก เมื่อวันที่ 25 สิงหาคม ที่ผ่านมา บวกเพิ่มเป็น 55 คะแนน ตามหลังจ่าฝูง เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ที่มี 57 คะแนน แต่แข่งน้อยกว่า 1 นัด (กับศรีสะเกษ เอฟซี)

ด้าน ทัดเทพ พิทักษ์พูลสิน ผจก.เซราะกราว แสดงความมั่นใจว่าทีมยังคงได้เปรียบ “หากหักลบแต้มกับเกมศรีสะเกษแล้ว บุรีรัมย์ยังได้เปรียบอยู่ 1 แต้ม เชื่อว่าหากเราสามารถผ่านโอสถฯในเกมหน้าที่จะไปเยือนได้ก็คงจะเป็นแชมป์แน่นอน เพราะโปรแกรมที่เหลือหากเทียบกับเอสซีจี เมืองทองฯแล้วเราเบากว่า”

พร้อมกันนี้ “บิ๊กจ้ำ” ยังกล่าวถึง คาร์เมโล กอนซาเลซ มิดฟิลด์ตัวเก่งที่เพิ่งระเบิดไป 4 ตุง ในเกมที่ผ่านมาว่า “สำหรับคาร์เมโล เราหวังที่จะเก็บเขาไว้ใช้เป็นที่เด็ดในครึ่งหลังของฤดูกาลอยู่แล้ว และเชื่อว่าศักยภาพของเขาก็ดีพอที่จะช่วยทีมในถ้วยนี้ได้ดี ซึ่งในถ้วยเอเชียที่ไม่ได้ส่งชื่อไปนั้น เพราะว่าขณะนั้นเจ้าตัวยังไม่ฟิตเต็มร้อยเปอร์เซ็นต์”

พร้อมกันนี้ ทัดเทพ ยังแย้มถึงในรายของ ออสมาร์ อิบาเนซ ปราการหลังเลือดสแปนิช อีกว่ามีหลายทีมให้ความสนใจ หลังจากที่โชว์ฟอร์มได้ดีในเกมระดับทวีป “ออสมาร์ เนื้อหอมมาก มีหลายทีมให้ความสนใจ ส่วนจะมีการย้ายทีมหรือไม่นั้นเป็นเรื่องของอนาคต ซึ่งเป็นวิถีของฟุตบอลอาชีพ ถึงแม้ว่าเราจำต้องปล่อยเขาไป แต่เราอาจได้ผู้เล่นใหม่ที่ดีกว่าเข้ามาก็ได้ใครจะไปรู้”
กำลังโหลดความคิดเห็น