xs
xsm
sm
md
lg

ตุ๊กจิ้ม "มุ้ย-ซอ-โอ้-อุ้ม" ติดทัพสิงห์ออลสตาร์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ปิยะพงษ์ ประกาศรายชื่อ 5 ก.ค.นี้
“เดอะตุ๊ก” ปิยะพงษ์ ผิวอ่อน ในฐานะกุนซือทีม สิงห์ ออลสตาร์ แย้มเลือกแข้งดัง อาทิ "มุ้ย" ธีรศิลป์ แดงดา, "ลีซอ" ธีรเทพ วิโนทัย, "อุ้ม" ธีราทร บุญมาทัน และ มาริโอ ยูรอฟสกี ติดทัพเพื่อทำศึกปะทะ 2 ยอดทีมระดับโลกอย่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ เชลซี พร้อมประกาศรายชื่ออย่งเป็นทางการวันที่ 5 กรกฎาคม นี้

ความเคลื่อนไหวศึกฟุตบอลนัดพิเศษฉลองครบรอบ “80 ปี บุญรอดบริวเวอรี่” ที่ 2 สโมสรชั้นนำจากเกาะอังกฤษอย่าง "ผีแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ "สิงห์บูล" เชลซี เตรียมลัดฟ้ามาปะทะแข้งกับทีม สิงห์ ออลสตาร์ ในวันที่ 13 และ 17 กรกฎาคม นี้ ตามลำดับ ณ สนามราชมังคลากีฬาสถาน เวลา 18.00 น. ทั้งสองนัด

ล่าสุด "เพชฌฆาตหน้าหยก" ปิยะพงษ์ ผิวอ่อน อดีตศูนย์หน้าตำนานทีมชาติไทย ในฐานะกุนซือทีม สิงห์ ออลสตาร์ ได้แย้มรายชื่อผู้เล่นที่ตนเตรียมเรียกติดทัพออกมาก่อนที่จะประกาศอย่างเป็นทางการในวันศุกร์ที่ 5 กรกฎาคม นี้ โดยมีแข้งดัง อาทิ ธีรศิลป์ แดงดา และ มาริโอ ยูรอฟสกี 2 สตาร์ค่ายเอสซีจี เมืองทองฯ ยูไนเต็ด, ธีราทร บุญมาทัน, ออสมาร์ อิบาเนซ, โช ชิโมจิ, ธนบูรณ์ เกษารัตน์, ธีรเทพ วิโนทัย, นริศ ทวีกุล, อดุล หละโสะ, สุทธินันท์ พุกหอม และ ธนา ชะนะบุตร

"ตอนนี้ผมได้ลิสต์รายชื่อทั้งหมดออกมาเป็นที่เรียบร้อย และจะประกาศในวันศุกร์นี้ จากนั้นจะเป็นหน้าที่ของฝ่ายผู้จัดการที่จะประสานงานกับต้นสังกัดของนักเตะแต่ละคนว่าจะสามารถปล่อยใครมาร่วมทีมได้บ้าง ซึ่งหากต้นสังกัดไม่ปล่อยมาผมก็เข้าใจดี เพราะทุกทีมต้องกรำศึกหนัก เช่น บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ที่ผมเลือกไว้ถึง 6 คนก็ตาม แต่ทั้งนี้ในฐานะเฮดโค้ชผมก็จะพยายามรวมทีมให้ออกมาดีที่สุด" เดอะตุ๊กเผย

ทั้งนี้สำหรับทีม สิงห์ ออลสตาร์ จะแบ่งออกเป็น 2 ชุด คือ ทีมแรกเป็นผู้เล่นไทยผสมผู้เล่นโควตาเอเชีย และทีมที่สองเป็นผู้เล่นไทยผสมต่างชาตินอกเอเชีย แต่ยังไม่กำหนดว่าผู้เล่นหรือทีมไหนจะเจอสโมสรใด
กำลังโหลดความคิดเห็น