xs
xsm
sm
md
lg

สื่อนอกงง “ลีซอ” โดนแฟนโห่

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ลีซอ(ขวา) ยิงประตูสยบเสียงโห่
ผู้สื่อข่าวต่างประเทศถึงกับงงเป็นไก่ตาแตก เมื่อ “ลีซอ” ธีรเทพ วิโนทัย แข้งผู้ยิงประตูชัยให้กับทีม โดนแฟนบอลโห่ตลอดเกม จนต้องถาม “เดอะ ตุ๊ก” ปิยะพงษ์ ผิวอ่อน ในห้องแถลงข่าวหลังแมตช์ที่ “สิงห์ ออลสตาร์” เอาชนะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 1-0 เมื่อวันที่ 13 กรกฎาคม ที่ผ่านมา

“สิงห์ ออลสตาร์” ทีมรวมแข้งจากศึกไทยพรีเมียร์ โชว์ฟอร์มสวยด้วยการเอาชนะ “ปิศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 1-0 จากประตูโทนของ “ลีซอ” ธีรเทพ วิโนทัย กัปตันทีมค่ายบางกอกกล๊าส เอฟซี ในศึกฟุตบอลนัดพิเศษ “80 ปี บุญรอดบริวเวอรี่” เมื่อวันเสาร์ที่ 13 กรกฎาคม 2556 ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน

โดยหลังจบเกม ปิยะพงษ์ ผิวอ่อน อดีตกองหน้าขวัญใจทีมชาติไทย ที่รับบทเฮดโค้ชทีมสิงห์ ออลสตาร์ ได้กล่าวชมลูกทีมว่าเล่นได้ดี “เราโชคดีมากกว่าที่ชนะในเกมนี้ ซึ่งอาจเป็นเพราะว่าทีมเรารวมตัว และมีความฟิตมากกว่า เนื่องจากอยู่ระหว่างเล่นเกมลีกต่อเนื่อง ส่วนแมนฯยู อาจจะยังเป็นเกมแรก จึงยังไม่ฟิตแต่ทั้งนี้ถ้าเขาเครื่องติดเมื่อไหร่คงจะไม่ต้องพูดกัน”

พร้อมกันนี้ “เดอะ ตุ๊ก” ยังกล่าวชม รี ควาง ชอน ปราการหลังจากเอสซีจี เมืองทองฯ ยูไนเต็ด อีกว่า “ผู้เล่นที่เล่นได้ดีของเราในเกมนี้ผมขอยกให้ รี ควาง ชอน ที่ช่วยตัดเกมได้หลายครั้ง ซึ่งทั้งนี้ผมก็ยังประหลาดใจกับผลการแข่งขันอยู่ แต่ก็ถือว่าเป็นประสบการณ์ของนักเตะทุกคนที่จะได้รับ”

โดยก่อนจบสัมภาษณ์มีผู้สื่อข่าวจากต่างประเทศได้ถามขึ้นมาว่าทำไมคนที่ยิงประตูชัย (ธีรเทพ วิโนทัย) ถึงเดี๋ยวก็โดนโห่เดี๋ยวก็โดนเฮตลอดทั้งเกม โดยเรื่องนี้ตำนานลูกไขว้ ได้แต่ยิ้มแล้วตอบสั้นๆ ว่า “คงจะมีคนรักเขามากเกินไป” พร้อมกับปัดตอบถึงโอกาสที่ “ลีซอ” จะเป็นเป้าสนใจของแชมป์พรีเมียร์ลีก
เดอะ ตุ๊ก ยิ้มแก้มปริ
กำลังโหลดความคิดเห็น