xs
xsm
sm
md
lg

"บีจี" ขาด "แมตช์-ลีซอ" ดวลสงขลา

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ลีซอ ติดโทษแบน
บางกอกกล๊าส เอฟซี ต้องไร้ "ลีซอ" ธีรเทพ วิโนทัย กองหน้ากัปตันทีมและ "เจ้าแมตช์" ปิยะชาติ ถามะพันธ์ ดาวเตะสารพัดประโยชน์ เนื่องจากติดโทษแบนหลังสะสมใบเหลืองครบ 5 ใบ ในเกมที่เปิดรังลีโอ สเตเดียม ต้อนรับการมาเยือนของ สงขลา ยูไนเต็ด ทีมดังจากแดนใต้ ศึกฟุตบอลโตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก 2013 นัดแรกของเลก 2

ความเคลื่อนไหวของทีม “เดอะ แรบบิท” บางกอกกล๊าส เอฟซี ก่อนลงทำศึกฟุตบอลโตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก 2013 นัดแรกของเลก 2 โดยการพบกันในเลกแรกนั้นเป็นทาง สงขลา ยูไนเต็ด ที่เป็นฝ่ายเอาชนะ บางกอกกล๊าส เอฟซี ได้ก่อน 1-0 ทำให้เกมนี้ "บีจี" หวังจะล้างตา เก็บชัยชนะให้ได้

ความพร้อมล่าสุด "โค้ชแต๊ก" อรรถพล ปุษปาคม เฮดโค้ชของทีมไม่มีปัญหาผู้เล่นบาดเจ็บ แต่ทีมต้องหมดสิทธิ์ใช้งาน 2 นักเตะตัวหลัก คือ ธีรเทพ วิโนทัย หัวหอกกัปตันทีม และ เจ้าแมตช์ ปิยะชาติ ถามะพันธ์ ดาวเตะสารพัดประโยชน์ ที่กำลังโชว์ผลงานได้ดีอยู่ในขณะนี้ เนื่องจากติดโทษแบน หลังจากสะสมใบเหลืองครบ 5 ใบ

โดย เจ้าแมทช์ เปิดเผยว่า “รู้สึกเซ็งครับที่หมดสิทธิ์ลงสนามช่วยทีม บีจี ได้ แต่ผมก็ยังเชื่อมั่นว่าเพื่อนๆ ร่วมทีมทุกคนจะรวมพลังกันเล่นกับสงขลา และเก็บ 3 แต้มมาฝากแฟนบอล บีจี ทุกคนได้ เพราะเมื่อเล่นในบ้านเราไม่กลัวทีมใดอยู่แล้ว”

สำหรับฟุตบอลโตโยต้าไทยพรีเมียร์ลีก 2013 นัดแรกของเลก 2 ระหว่าง บางกอกกล๊าส เอฟซี พบกับ สงขลา ยูไนเต็ด จะแข่งขันกันในวันอาทิตย์ที่ 7 กรกฏาคม 2556 เวลา 18.00 น. ที่สนามลีโอ สเตเดียม ช่องฟุตบอลสยาม ทรูวิชั่นส์ 115 ถ่ายทอดสดให้แฟนบอลได้รับชมถึงบ้านด้วย
กำลังโหลดความคิดเห็น