xs
xsm
sm
md
lg

“มิเชลินี” หวนคืน “บีจี” สู้ศึกเลก 2

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ฟลาเวียน มิเชลินี ย้ายกลับมาช่วยบีจี
สาวก “บีจี” บางกอกกล๊าส เอฟซี ได้เฮดังๆ เมื่อ ฟลาเวียน มิเชลินี เพลย์เมกเกอร์ชาวฝรั่งเศส เซ็นสัญญาระยะสั้นย้ายมาร่วมทีม จนจบฤดูกาลนี้เรียบร้อยแล้ว พร้อมออปชันเซ็นสัญญาเพิ่มอีก 1 ปีหากทำผลงานดี

ความเคลื่อนไหวของทีม “เดอะ แรบบิท” บางกอกกล๊าส เอฟซี ในการเสริมความแข็งแกร่งของทีมลุยฟุตบอลโตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก 2013 เลก 2 ล่าสุดเมื่อวันที่ 21 มิถุนายน 2556 สโมสรตัดสินใจเซ็นสัญญาคว้าตัว ฟลาเวียน มิเชลินี เพลย์เมกเกอร์ชาวฝรั่งเศสมาร่วมทีมจนจบฤดูกาลนี้เรียบร้อยแล้ว พร้อมออปชันเซ็นสัญญาเพิ่มอีก 1 หากทำผลงานดี ซึ่ง มิเชลินี จะสามารถลงสนามช่วยทีมได้ในช่วงเลก 2 พร้อมกับสวมเสื้อหมายเลข 7

โดยกองกลางวัย 26 ปี ได้เดินทางมาร่วมฝึกซ้อมเพื่อเรียกความฟิตกับทีมเป็นเวลา 1 สัปดาห์ และโชว์ฟอร์มได้เข้าตา “โค้ชแต๊ก” อรรถพล ปุษปาคม กุนซือของทีมในเกมที่ “บีจี” อุ่นเครื่องเอาชนะ ไทยฮอนด้า 3-2 เมื่อวันพุธที่ผ่านมา (19 มิ.ย.)

ซึ่ง มิเชลินี ได้เปิดเผยถึงการกลับมาร่วมทีม บีจี อีกครั้งว่า “ผมดีใจมาก เพราะสโมสรแห่งนี้เปรียบเสมือนบ้านของผม ผมมีความผูกพันกับที่นี่มาก เมื่อได้กลับมาร่วมทีม บีจี ผมจึงมีความสุขมากๆ ผมจะพยายามช่วยให้ทีมได้รับชัยชนะทุกนัดที่ลงสนาม เพื่อให้แฟนบอลทุกคนมีความสุข”

ด้าน “โค้ชแต๊ก” เปิดเผยว่า “มิเชลินี เคยเล่นอยู่ที่นี่มาหลายปี ทำให้คุ้นเคยกับสภาพแวดล้อมที่นี่เป็นอย่างดี ซึ้งตอนนี้เรากำลังหานักเตะที่สามารถสร้างสรรค์เกมรุกได้ดี และมิเชลินี ก็เป็นนักเตะที่เรากำลังมองหาพอดี การได้นักเตะรายนี้มาร่วมทีมจะช่วยให้เรามีเกมรุกที่หลากหลายมากขึ้น และจะทำให้ประสิทธิภาพของเกมรุกเราน่ากลัวยิ่งขึ้นด้วย”

สำหรับ ฟลาเวียน มิเชลินี ถือว่าเป็นขวัญใจของสาวก “กระต่ายแก้ว” เคยค้าแข้งอยู่ในถิ่นลีโอ สเตเดียม เป็นระยะเวลา 2 ปี ก่อนถูกปล่อยตัวออกจากทีมไปเมื่อช่วงปิดฤดูกาลที่ผ่านมา และย้ายกลับไปค้าแข้งกับ เกอน็อง ทีมในลีกบ้านเกิด
กำลังโหลดความคิดเห็น