xs
xsm
sm
md
lg

“แต๊ก” ปัดสน 3 แข้งกาฬทวีป ไม่ปลื้มหอกน็อตต์ เคาน์ตี

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อิน็อค โชวุนมี
“โค้ชแต๊ก” อรรถพล ปุษปาคม กุนซือ “บีจี” บางกอกกล๊าส เอฟซี ยังไม่ปลื้มฟอร์มการซ้อมของ อิน็อค โชวุนมี อดีตแข้ง น็อตต์ เคาน์ตี ทีมในลีกทู ของอังกฤษ ที่เดินทางมาดสอบฝีเท้า พร้อมไม่สนใจ 3 แข้งกาฬทวีป ที่มีข่าวว่าลูกชายของ สเวน โกรัน อิริคส์สัน เทรนเนอร์ชื่อดัง หวังเสนอให้ทีมในไทยพรีเมียร์ลีก

หลังจากที่มีข่าวว่า บางกอกกล๊าส เอฟซี เตรียมเปิดให้ อิน็อค โชวุนมี อดีตแข้ง น็อตต์ เคาน์ตี ทีมในลีกทู ของอังกฤษ เข้ามาทดสอบฝีเท้า ล่าสุดเมื่อวันที่ 13 มิถุนายน ที่ผ่านมา ภายหลังการฝึกซ้อม 1 วัน “โค้ชแต๊ก” อรรถพล ปุษปาคม กุนซือใหญ่ เปิดเผยว่ายังไม่ถูกใจเท่าที่ควร

“การซ้อมวันแรกของ อิน็อค ยังไม่ค่อยดีเท่าไหร่ในวันแรก ในส่วนของเทคนิคพอใช้ได้ แต่เรื่องการเคลื่อนไหวยังมีหลายส่วนที่ต้องปรับปรุง สไตล์การเล่นยังไม่เข้ากับทีมเท่าไหร่ แต่ผมยังเปิดโอกาสให้เขาอีกครั้งในเกมอุ่นเครื่องวันศุกร์นี้ (14 มิ.ย.) ว่าหากลงเล่นเป็นทีมจะดีขึ้นหรือไม่ ส่วนแข้งลูกคครึ่งญี่ปุ่น-นิวซีแลนด์ จะเดินทางมาถึงในวันเดียวกัน”

ส่วนกระแสข่าวที่ว่าลูกชายของ สเวน โกรัน อิริคส์สัน กุนซือชื่อดังชาวสวีเดน เตรียมดึง 3 นักเตะชื่อดังของแอฟริกาทั้ง อารุนา ดินดาน หัวหอกทีมชาติไอเวอรีโคสต์, ปิแอร์ โวเม กองหลังทีมชาติแคเมอรูน และ สเตฟาน อัปเปียห์ มิดฟิลด์ทีมชาติกานา มาเสนอทีมในไทยพรีเมียร์ลีก “โค้ชแต๊ก” เผยว่าอาจจะไม่สนใจ “เรายังมีนักเตะที่เตรียมมาทดสอบฝีเท้าหลายราย เพื่อคัดหาผู้เล่นที่เหมาะสมที่สุดและสามารถลงช่วยทีมได้ จำนวน 2 คนเท่านั้น ซึ่ง 3 ผู้เลนดังกล่าวทางสโมสรยังไม่ได้รับการติดต่อแต่อย่างใด แต่เราคงไม่สนใจเพราะยังมีอีกหลายตัวเลือกที่น่าจะดีกว่า”

สำหรับโปรแกรมการแข่งขันของทีม บางกอกกล๊าส เอฟซี นัดต่อไป จะบุกเยือน ชัยนาท เอฟซี ในวันเสาร์ที่ 22 มิถายน 2556 นี้ ที่สนามเขาพลอง สเตเดียม ในเวลา 18.00 น.
กำลังโหลดความคิดเห็น