xs
xsm
sm
md
lg

เอเยนต์ยันเอง “ม้าลาย” ติดต่อซื้อ “ดร็อก”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ดิดิเยร์ ดร็อกบา
“ม้าลาย” ยูเวนตุส ทีมแชมป์ประจำศึก กัลโช เซเรีย อา อิตาลี เดินหน้าเข้าเสริมอาวุธหนักในแนวรุก โดยเจรจาขอซื้อตัว ดิดิเยร์ ดร็อกบา หัวหอกไอเวอรีโคสต์ ของ เซียงไฮ้ เซิ่นฮัว จากแดนมังกร ตามการยืนยันจากเอเยนต์ของอดีตดาวเตะ เชลซี

มหาอำนาจลูกหนังแดนมะกะโรนี เตรียมเพิ่มความแข็งแกร่งในแนวรุกของทีมในช่วงตลาดซื้อขายเดือนมกราคมนี้ โดยสัปดาห์ที่ผ่านมา จูเซปเป มาร็อตตา ผู้จัดการทั่วไปของยอดทีมจากตูริน ออกมายืนยันว่า พวกเขากำลังมองถึงความเป็นไปได้ในการคว้าตัวดาวยิงจอมเก๋าของทีมชาติไอเวอรีโคสต์ มาร่วมทีม

อย่างไรก็ตาม แม้ว่าจะมีความว่าทีมยักษ์ใหญ่จากเวที กัลโช ให้ความสนใจ และมีโอกาสกลับไปโชว์ฝีเท้าในลีกยุโรปอีกครั้ง ทว่า ดร็อกบา ยังคงไม่สนใจ และมุ่งมั่นที่จะช่วยชาติบ้านเกิดให้ประสบความสำเร็จในศึกแอฟริกัน เนชัน คัพ เพียงอย่างเดียวเท่านั้น

“มันเป็นเรื่องจริงที่เราได้รับการติดต่อจากยูเวนตุส แต่ยังไม่มีอะไรเกิดขึ้นในตอนนี้ มี ยูเวนตุส, เอซี มิลาน และ กลาสโกว เซลติก ให้ความสนใจ แต่ ดิดิเยร์ ยังเป็นนักเตะของ เซี่ยงไฮ้ และเขาคือผู้เล่นที่ยิ่งใหญ่ สิ่งที่เราเขาคิดถึงเวลานี้คือการไปเล่น แอฟริกัน คัพ ออฟ เนชัน” เซยี กล่าว
กำลังโหลดความคิดเห็น