xs
xsm
sm
md
lg

“ผี” แซงโค้งจ่อรวบ “ซาฮา” 12 ล้านป.

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

วิลฟรีด ซาฮาร์
วิลฟรีด ซาฮา ปีกดาวรุ่งความสามารถเกินตัวของ คริสตัล พาเลซ ตกเป็นข่าวจ่อได้ย้ายซบ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ด้วยค่าตัวราว 12 ล้านปอนด์ โดย “ผีแดง” จะปล่อยแข้งรายนี้ให้ “ปราสาทเรือนแก้ว” ยืมใช้งานจนขบฤดูกาลก่อน ตามการตีข่าวของ “เดอะซัน” แทบลอยด์ชื่อก้อง

แมนฯ ยูไนเต็ด กลายเป็นทีมมาแรงแซงทางโค้งเตรียมปาดหน้าทั้ง อาร์เซนอล และ ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ คว้าตัว วิลฟรีด ซาฮา ด้วยค่าตัว 12 ล้านปอนด์ (ประมาณ 600 ล้านบาท) โดยจะแบ่งจ่ายก่อนเป็นเงิน 8 ล้านปอนด์ (ประมาณ 400 ล้านบาท) พร้อมออปชันจ่ายเพิ่ม และใจดีปล่อยให้ต้นสังกัดในเดอะแชมเปียนชิป ยืมใช้งานจนจบฤดูกาลด้วย

โดย เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน หวังปิดบัญชีคว้าตัวแข้งดาวรุ่งรายนี้มาให้ได้ก่อนที่จะมีคู่แข่งอย่าง “ปืนใหญ่” และ “ไก่เดือยทอง” มาเสนอราคาสู้ด้วย และหวังใช้ความสัมพันธ์อันดีกับ เอียน ฮอลโลเวย์ บิ๊กบอสของ พาเลซ ในการยื่นข้อเสนอที่ดีที่สุดนี้จนทำให้ทีม “เดอะอีเกิลส์” ปฏิเสธไม่ลง

สำหรับ ซาฮา เกิดและเติบโตในประเทศ ไอเวอรีโคสต์ ก่อนเข้ามาค้าแข้งในเกาะอังกฤษ และเพิ่งถูก รอย ฮอดจ์สัน นายใหญ่สิงโตคำราม เรียกกประเดิมสนามกับทีมชาติชุดใหญ่ในเกมที่อังกฤษบุกไปพ่ายต่อสวีเดนถึงแดนไวกิง 2-4 เมื่อช่วงเดือนกันยายนที่ผ่านมา
กำลังโหลดความคิดเห็น