xs
xsm
sm
md
lg

“จ่าแฮร์รี” จ่อคัมแบ็กคุมกุหลาบไฟ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เรดแน็ปป์ ว่าที่กุนซือกุหลาบไฟ
แฮร์รี เรดแน็ปป์ อดีตผู้จัดการทีมของ ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ ตกเป็นข่าวเตรียมกลับมาโชว์ลีลาคุมนักเตะข้างสนามอีกครั้งกับ “กุหลาบไฟ” แบล็กเบิร์น โรเวอร์ส ที่ร่วงชั้นลงมาเล่นในลีกระดับแชมเปียนชิป ฤดูกาลนี้ จากการตีข่าวของ เดลี เมล์ สื่อดังบนเกาะอังกฤษ

อดีตนายใหญ่ “ไก่เดือยทอง” กำลังว่างงาน หลังโดนขับออกจากเก้าอี้กุนซือไปเมื่อฤดูกาลที่แล้ว ก่อนแทนที่โดย อังเดร-บียาส โบอาส กุนซือหนุ่มจากโปรตุเกส ทว่า เวลานี้กำลังจะได้กลับมาจับงานคุมทีมอีกรอบ จากการชักชวนของ เช็บบี ซิงห์ ที่ปรึกษาของ แบล็กเบิร์น โรเวอร์ส

ก่อนหน้านี้ ซิงห์ มองเป้าไปที่กุนซือหนุ่ม หรืออดีตแข้งที่เคยเล่นกับ “กุหลาบไฟ” มาก่อน อย่าง ทิม เชอร์วูด หรือ บิลลี แม็คคินเลย์ ทว่าด้วยกระแสจากแฟนบอลต้องการกุนซือที่มีประสบการณ์สูงมากกว่า ทำให้เจ้าตัวเบนเป้าไปเหล่ เรดแน็ปป์ ที่กำลังว่างงาน

กุนซือวัย 65 ปี ตอนนี้กำลังรับงานเป็นที่ปรึกษาชั่วคราวให้กับ บอร์นมัธ ทีมเก่าของตัวเองตั้งแต่เดือนกันยายน ที่ผ่านมา และดูท่าว่าแฟนกุหลาบจะได้เฮ เมื่อมีสายรายงานว่า เรดแน็ปป์ ให้ความสนใจอยากกลับมาทำงานเต็มเวลาอีกรอบ หลัง สตีฟ คีน โดนเด้งจากเก้าอี้กุนซือเพราะทำทีมตกชั้น

อย่างไรก็ตาม ตัวเลือกของ ซิงห์ ที่ลิสต์ไว้ไม่ได้มีแค่ เรดแน็ปป์ คนเดียว แต่ยังมี เอียน ฮอลโลเวย์ ผู้จัดการทีมจอมเพี้ยนของแบล็กพูล, แกร์รี ฟลิทครอฟ์ ศิษย์เก่าของแบล็กเบิร์น, โอเวน คอยล์ ที่ว่างงานหลังโดน โบลตัน เด้งออกมา รวมถึง โอเล กุนนาร์ โซชาร์ ตำนานแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่รับจ๊อบคุม โมลด์ ทีมบ้านเกิดอยู่ตอนนี้ด้วย
กำลังโหลดความคิดเห็น