xs
xsm
sm
md
lg

สิงห์ออลสตาร์ วาง "ลีซอ-มุ้ย" ยิงผี

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

 ปิยะพงษ์ ผิวอ่อน ติวเข้ม
ทีม สิงห์ออลสตาร์ เตรียมวาง ลีซอ ธีรเทพ วิโนทัย หัวหอกกัปตันทีม บางกอกกล๊าส เอฟซี และ เจ้ามุ้ย ธีรศิลป์ แดงดา กองหน้าเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด เป็นคู่หัวหอกในเกมที่ สิงห์ออลสตาร์ พบกับ ปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในศึกฟุตบอลนัดพิเศษ วันที่ 13 ก.ค. นี้

ล่าสุดเมื่อวันที่ 12 กรกฏาคม 2556 เวลา 16.30 น. นักเตะของทีมสิงห์ออลสตาร์ ได้ลงฝึกซ้อมที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน เพื่อปรับความเข้าใจด้านแท็คติกและแผนการเล่นที่จะใช้ในเกมวันพรุ่งนี้ (13 ก.ค.) กับ แมนฯ ยูไนเต็ด ซึ่งการฝึกซ้อมในวันนี้มี ปิยะพงษ์ ผิวอ่อน เฮดโค้ชทีม สิงห์ออลสตาร์ คอยคุมเข้มเช่นเดิม โดยเกมที่จะพบกับทีมดังจากประเทศอังกฤษนั้น "เดอะ ตุ๊ก" เตรียมใช้แผนการเล่น 3-5-2 และเน้นลูกเซ็ตเพลย์เป็นหลัก

ซึ่งนักเตะที่คาดว่าจะลงสนามนั้นประกอบไปด้วย ผู้รักษาประตู นริศ ทวีกุล จอมหนึบจาก บางกอกกล๊าส เอฟซี ยืนเฝ้าเสา, แนวรับ 3 คน มี โฮเซ่ เมน่า แนวรับจาก บีจี ยืนผนึกกำลังกับ ณัฐพร พันธุ์ฤทธิ์ และ รี ควาน ชอน ส่วนฟูลแบ็คซ้ายขวาเป็น ปิยะชาติ ถามะพันธ์ จาก บางกอกกล๊าส เอฟซี และ ฐิติพันธ์ พ่วงจันทร์ แผงมิดฟิลด์ ใช้ ดักโน่ เซียก้า, ดัสกร ทองเหลา และ มาริโอ ยูรอฟสกี้ คอยสร้างสรรค์เกมรุกให้คู่กองหน้า ลีซอ ธีรเทพ วิโนทัย กองหน้ากัปตันทีม บางกอกกล๊าส เอฟซี และทีม สิงห์ออลสตาร์ ที่จะยืนคู่กับ ธีรศิลป์ แดงดา

สำหรับฟุตบอลนัดพิเศษฉลองครบรอบ 80 ปี บุญรอดบริวเวอรี่ ระหว่างทีม สิงห์ออลสตาร์ พบ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะแข่งขันในวันเสาร์ที่ 13 กรกฏาคม 2556 ณ สนามราชมังคลากีฬาสถาน เริ่มแข่งขันในเวลา 20.00 น.ถ่ายทอดสดทางช่อง 9 โมเดิร์นไนท์ทีวี
กำลังโหลดความคิดเห็น