xs
xsm
sm
md
lg

“เป้” ยิ้มกิเลนจ่าฝูง โยนความกดดันให้ “บุรีรัมย์ฯ”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

รณฤทธิ์ โยนความกดดันให้เซราะกราว
“บิ๊กเป้” รณฤทธิ์ ซื่อวาจา ผู้อำนวยการสโมสรเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ยิ้มได้เมื่อ “กิเลนผยอง” แซงขึ้นนำจ่าฝูงได้สำเร็จ พร้อมโยนความกดดันให้กับทางฝั่งคู่แข่ง บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เชื่อทีมอยู่ในเส้นทางที่ดี แม้ภาพรวมของคะแนนจะตามหลังปราสาทสายฟ้าอยู่ก็ตาม

เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด แชมป์เก่าศึกไทยพรีเมียร์ลีก ฟอร์มแรงบุกไปคว้าชัยเหนือ เชียงราย ยูไนเต็ด 3-1 ในเกมนัดกลางสัปดาห์เมื่อวันพุธที่ 21 สิงหาคม ที่ผ่านมา พร้อมบวกเพิ่มเป็น 53 คะแนน จาก 22 นัด แซงคู่ปรับอย่าง บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ที่มี 51 แต้ม จาก 21 นัด ขยับขึ้นนำเป็นจ่าฝูงได้สำเร็จ

โดย รณฤทธิ์ ซื่อวาจา ผู้อำนวยการสโมสรเอสซีจี เมืองทองฯ ได้ยอมรับว่าแม้จะนำเป็นจ่าฝูงแต่ภาพรวมของคะแนนยังตามอยู่ “ต้องบอกว่าเราเป็นจ่าฝูงชั่วคราว เพราะหากตัดเกมที่ชนะศรีสะเกษ เอฟซี ไปเรายังคงตามหลังอยู่ 1 แต้ม และแข่งเท่ากัน แต่ก็ถือว่ายังอยู่ในเส้นทางที่ดี และยังเป็นการโยนความกดดันไปให้ทางฝั่งบุรีรัมย์ฯบ้าง ซึ่งตอนนี้สภาพทีมของเรากำลังลงตัว 10 นัดหลังสุด ชนะถึง 9 เสมอเพียงนัดเดียว และโปรแกรมต่อจากนี้ถ้าเทียบกับบุรีรัมย์ฯเรายังมีเกมในบ้านอยู่ในมือมากกว่า ซึ่งเป็นผลดีอย่างยิ่ง และที่สำคัญต้องไม่ประมาท”

พร้อมกันนี้ “บิ๊กเป้” ยังกล่าวชม ปัง ซุน ควาน กับ เอดิวัลโด เฮอร์โมซา 2 แข้งต่างชาติ ที่ถูกเสริมเข้ามาในเลกที่ 2 ว่าโชว์ฟอร์มได้ดี “ปัง กับ เอ็ดดี้ เป็นการเพิ่มตัวเลือกให้กับทีมได้เป็นอย่างดี ต้องถือว่าประสบความสำเร็จในการเสริมทัพ จากคุณภาพและประสบการณ์ที่โชว์ให้เห็น”

“รวมถึง “มุ้ย” ธีรศิลป์ แดงดา ที่เพิ่งยิงประตูในเกมล่าสุดเช่นกันว่าเจ้าตัวพร้อมเต็มที่และกลับมาฟอร์มดีดังเดิมแล้ว หลังจากที่ต้นฤดูกาลยังมีปัญหาเรื่องความฟิตอยู่บ้าง แต่พอได้พักและได้รับการประคบประหงมก็กลับมาแสดงให้เห็นถึงความสามารถอีกครั้ง” รณฤทธิ์ มั่นใจ
มุ้ย เริ่มคืนฟอร์ม
กำลังโหลดความคิดเห็น