xs
xsm
sm
md
lg

“มาโน” รับเคยปัดย้ายตาม “วินนี” ไปจาเมกา

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

มาโน ยังมีความสุขดีกับ อาร์มีฯ
มาโน โพลกิง กุนซืออาร์มี ยูไนเต็ด รับเคยปัดข้อเสนอของ วินฟรีด เชเฟอร์ ที่ติดต่อให้ไปช่วยงานที่ทีมชาติจาเมกา พร้อมหยอดคำหวานมีความสุขดีกับทัพบก แม้ยังไม่ได้เจรจาเรื่องการต่อสัญญา หลังเพิ่งพา “วงจักร” เอาชนะ พัทยา ยูไนเต็ด 3-2 ด้าน จเด็จ มีลาภ เฮดโค้ชโลมา หวังทีมจะมีผลการแข่งขันที่ดีขึ้น

อาร์มี ยูไนเต็ด ขยับแซง บีอีซี เทโรศาสน ขึ้นรั้งอันดับ 5 ของตารางโตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก 2013 ด้วยคะแนน 28 แต้มเท่ากัน แต่ลูกได้เสียดีกว่า หลังเปิดบ้านเฉือน พัทยา ยูไนเต็ด ไปอย่างระทึก 3-2 เมื่อวันที่ 4 สิงหาคม ที่ผ่านมา จากประตูของ อารอน ดา ซิลวา กับ บียอร์น ลินเดมันน์ และ อาห์น บียอง กอน ทำเข้าประตูตัวเอง

หลังจบเกม มาโน โพลกิง กุนซือชาวเยอรมัน ของวงจักรพิฆาต กล่าวชมลูกทีมว่าช่วยกันเล่นได้อย่างยอดเยี่ยม “ครึ่งแรกเราเล่นกันได้ดี และได้ประตูนำก่อนถึง 2-0 แต่ครึ่งหลังพัทยาฯแก้เกมมาดี บวกกับเราเริ่มแผ่ว จึงโดนตีเสมอ แต่สุดท้ายแล้วทุกคนก็ยังช่วยกันฮึดกลับมาเอาชนะได้ในท้ายที่สุด และขณะนี้ผลงานเรากำลังไปได้สวย ผมหวังว่าเราจะยังคงรักษาฟอร์มต่อเนื่องไปจนจบฤดูกาล”

พร้อมกันนี้ อดีตเฮดโค้ชทีมชาติไทย ชุด 22 ปี ยอมรับว่า วินฟรีด เชเฟอร์ อดีตนายใหญ่ช้างศึก ที่ปัจจุบันโยกไปคุมทีมชาติจาเมกา เคยยื่นข้อเสนอให้ตนไปช่วยงานด้วย หลังก่อนหน้านี้ “วินนี” เป็นผู้ที่ดึงตนเองมาบุกเบิกงานที่ประเทศไทยเมื่อปีก่อน “วินนี มีการพูดคุยกับผมบ้างในเรื่องที่จะให้ผมไปช่วยงานเขาที่ประเทศจาเมกา มันเป็นเรื่องที่ดีที่มีใครสักคนยื่นข้อเสนอมาให้เรา แต่อย่างไรก็ตามมันยังไม่ใช่เวลานี้ เพราะผมเองยังมีสัญญากับอาร์มี ยูไนเต็ด อยู่ ซึ่งตอนนี้แม้สัญญาผมจะหมดลงหลังจบฤดูกาลนี้ และยังไม่ได้มีการพูดคุยกับฝ่ายบริหาร แต่ผมยังมีความสุขมากกับสโมสรแห่งนี้” มาโน กล่าว

ขณะที่ จเด็จมี ลาภ เฮดโค้ชโลมาฟ้าขาว ที่ยังวิกฤตรั้งรองบ๊วยของตาราง กล่าวว่า “เกมนี้เป็นเกมที่ดีของเราแม้จะไม่มีคะแนน แต่เราก็สามารถตามตีเสมอทั้งๆ ที่ถูกนำไปก่อน 2 ลูกได้ ผมมองว่าทีมกำลังพัฒนาขึ้น และอยู่ในทิศทางที่ดี หลังจากนี้ไม่นานเราจะมีผลการแข่งขันที่น่าพอใจอย่างแน่นอน”
เซอร์เด็จ ยังหวังผลงานที่ดีขึ้น


อาร์มี ยึดที่ 5
ลินเดมันน์(ซ้าย)ฟอร์มแจ่ม
จังหวะที่ อาห์น บียอง กอน โหม่งเข้าประตูตัวเอง

สาวกวงจักร
สาวทัพบก
กำลังโหลดความคิดเห็น