xs
xsm
sm
md
lg

“เฮง-ตี๋” ชมเกมรับฉลาม บุกเจ๋า “เสือเหลือง”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ชลบุรี เสมอ ทีมชาติมาเลเซีย 0-0
“โค้ชเฮง” วิทยา เลาหกุล กุนซือใหญ่ชลบุรี เอฟซี ควง “เจ้าตี๋” สินทวีชัย หทัยรัตนกุล ออกโรงชมเกมรับของฉลามชล หลังบุกไปยันเสมอ ทีมชาติมาเลเซีย ถึงถิ่น 0-0 ในเกมอุ่นเครื่องระหว่างพักเบรกที่ผ่านมา

ความเคลื่อนไหวหลังจากที่ “ฉลามชล” ชลบุรี เอฟซี ทีมดังศึกโตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก ลัดฟ้าไปฟาดแข้งเกมนัดพิเศษ บุกไปยันเสมอ “เสือเหลือง” ทีมชาติมาเลเซีย ถึงถิ่นสนามบูกิต จาลิล 0-0 เมื่อช่วงค่ำวันที่ 16 กรกฎาคม ที่ผ่านมา

ภายหลังจบการแข่งขัน “โค้ชเฮง” วิทยา เลาหกุล กุนซือใหญ่ ได้เอ่ยปากชมแนวรับของทีมว่า “ภาพรวมเกมวันนี้ ผมชอบเกมรับ มันแสดงให้เห็นถึงระบบการรับที่ดี ถึงแม้เราจะโดนบุกไปซัดประตู เหน่งๆ แต่ลูกทีมทุกคนยังนิ่งแสดงถึงความเป็นมืออาชีพในเกมรับ แต่เกมรุกต้องปรับนิดนึง ที่สำคัญเกมนี้ ผมพยายามให้ทุกคนที่มาได้มีโอกาสลงสนามเจอเกมใหญ่ๆ แบบนี้ เพื่อสั่งสมประสบการณ์ โดยเฉพาะบรรดาดาวรุ่งของทีม” กุนซือคนเก่ง กล่าวทิ้งท้าย

ด้าน “เจ้าตี๋” สินทวีชัย หทัยรัตนกุล นายด่านมือ 1 ที่โชว์ฟอร์มซูเปอร์เซฟตลอดเกมจนคว้ารางวัล แมน ออฟ เดอะแมตช์ ไปครอง ออกมาชมเพื่อนร่วมทีมเช่นกัน “เกมนี้เพื่อนร่วมทีมทุกคนเล่นได้ดี เกมรับทำงานกันได้อย่างลงตัว จะติดขัดก็ตรงเกมรุก ที่ยังจบสกอร์ไม่ได้ แต่สิ่งที่สำคัญที่สุดกับการเดินทางมาในครั้งนี้ นั่นก็คือ ในช่วงพักลีกทีมของเรายังรวมตัวกันได้ดี ทุกคนมุ่งมั่นตั้งใจฝึกซ้อมต่อเนื่อง สภาพความฟิตในทีมดีขึ้น เพราะได้อยู่ด้วยกันมากขึ้น สปิริตทีม เยี่ยมมากครับ และทุกคนต่างมองไปถึงเกม ลีกกับ อาร์มี ยูไนเต็ด ในวันเสาร์ นี้แล้ว”

สำหรับโปรแกรมการแข่งขันของทีมชลบุรี เอฟซี ที่รั้ง อันดับที่ 3 ของตาราง มีคิวยกพลไปเยือน อาร์มี ยูไนเต็ด ในฟุตบอล โตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก 2013 วันเสาร์ที่ 20 ก.ค.และต่อด้วยรายการโตโยต้าลีก คัพ รอบ 8 ทีมสุดท้าย นัดที่ 2 ในวันพุธที่ 31 ก.ค.ที่จะเปิดบ้านรับการมาเยือนของ ราชบุรี มิตรผล เอฟซี
สินทวีชัย คว้า แมน ออฟ เดอะ แมตช์
กำลังโหลดความคิดเห็น