xs
xsm
sm
md
lg

ง้วนคอนเฟิร์ม! “เฟอร์กูสัน” เยือนชัยนาท

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เฟอร์กี เตรียมเดินทางมาประเทศไทย
เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ตำนานกุนซือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมเดินทางมาประเทศไทยแน่นอน โดยจะไปร่วมจัดกิจกรรมที่จังหวัดชัยนาท จากการยืนยันของ “โค้ชง้วน” สุรชัย จตุรภัทรพงศ์

หลังจากที่มีกระแสข่าวว่า เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน อดีตผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมเดินทางมาประเทศไทย ล่าสุด “โค้ชง้วน” สุรชัย จตุรภัทรพงศ์ เฮดโค้ชชัยนาท ฮอร์นบิล ทีมในโตโยต้า ไทย พรีเมียร์ ลีก ได้ออกมาเยือนยันว่า “เฟอร์กี” จะมาร่วมจัดกิจกรรมกับทางสโมสรที่ จังหวัดชัยนาท แน่นอน

“ทางตัวแทนของเฟอร์กูสัน ได้ยืนยันว่าจะมาประเทศไทยแน่นอน แต่ยังระบุวันที่ชัดเจนไม่ได้ ต้องรอให้เหตุการณ์ในไทยสงบเสียก่อน โดยแผนการเดินทางมายังสิงคโปร์ก็ได้รับผลกระทบ ต้องเลื่อนการจัดกิจกรรมไปเช่นกัน เพราะอยู่ในกลุ่มเดียวกับไทย”

“ทั้งนี้ กำหนดการเดิมคือช่วง มี.ค.ซึ่งทางผู้สนับสนุนได้เตรียมงานไว้พร้อมแล้ว ส่วนกิจกรรมของโค้ชชาวสกอตแลนด์ ที่เตรียมจะดำเนินการมีทั้งอบรมด้านจิตใจ, การฝึกซ้อม, กิจกรรมเพื่อสังคม และกาลาดินเนอร์ ในระยะเวลา 3-4 วัน โดยคาดว่าเฟอร์กูสันจะมาพร้อมทีมงานและครอบครัวไม่เกิน 10 คน ส่วนการสร้าง “ไอซ์แลป” หรือห้องฟื้นฟูสภาพร่างกายด้วยความเย็น ที่คลับเฮ้าส์ ของทีมชัยนาท ถือว่าเป็นผลดีต่อนักเตะเพราะจะช่วยฟื้นฟูอาการบาดเจ็บโดยเร็ว” โค้ชง้วนเผย
กำลังโหลดความคิดเห็น