xs
xsm
sm
md
lg

“แต๊ก” ไม่แคร์แม้ “บีจี” จ้องปลด!

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โค้ชแต๊ก อรรถพล บุษปาคม
“โค้ชแต๊ก” อรรถพล บุษปาคม หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีม “กระต่ายแก้ว” บางกอกกล๊าส เอฟซี ไม่แคร์แม้มีข่าวว่าตนเองจะโดนปลดออกจากเก้าอี้กุนซือ ชี้ตัวหลักเจ็บหลายรายทำให้ผลงานรูด

หลังจากที่มีกระแสข่าวว่า นาย ปวิณ ภิรมย์ภักดี ประธานสโมสรบางกอกกล๊าส เอฟซี ประกาศขอทบทวนการทำงานของทีมอีกครั้งหลังจบเลกแรกฟุตบอลโตโยต้า ไทย พรีเมียร์ ลีก หากผลงานของทีมไม่เป็นไปตามที่สโมสรวางไว้ โดยไม่โทษนักเตะแต่โทษการวางแผนมากกว่า

ผู้สื่อข่าว MGRsport สอบถามไปยัง “โค้ชแต๊ก” นาย อรรถพล บุษปาคม กุนซือ บางกอกกล๊าส เอฟซี ถึงเหตุการณ์เกี่ยวกับเรื่องนี้ โดย “โค้ชแต๊ก” เผยว่าไม่ได้ใส่ใจกับข่าวที่เกิดขึ้น พร้อมเผยว่าผลงานในสนามจะเป็นข้อพิสูจน์ทุกอย่าง

“สำหรับตัวผมไม่ได้แคร์กับข่าวที่เกิดขึ้นอยู่แล้ว ยอมรับว่าตอนนี้ผลงานของทีมไม่ดีจนทำให้อันดับร่วง และตอนนี้มีตัวหลักเจ็บหลายราย แต่อย่างไรก็ตามสกอร์ยังมีให้เห็นตลอด ถึงแม้ว่าจะเสียประตูทุกนัดก็ตาม แต่ผลงานในสนามจะเป็นข้อพิสูจน์ทุกอย่าง” โค้ชแต๊ก กล่าว

โดยในขณะนี้ ทีม “กระต่ายแก้ว” รั้งอันดับที่ 11 ของตารางการแข่งขัน โตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก 2014 แข่ง 11 นัด เก็บได้ 16 คะแนน โดยนัดต่อไป จะเปิดสนาม ลีโอ สเตเดี้ยม รับการมาเยือน ชัยนาท ฮอร์นบิล วันที่ 11 พฤษภาคม ที่จะถึงนี้

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น