xs
xsm
sm
md
lg

“ลีซอ” ตอก “เปา” ผมไม่ใช่นักเตะขี้พุ่ง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ลีซอ ธีรเทพ วิโนทัย
“ลีซอ” ธีรเทพ วิโนทัย แข้งตัวเก่ง “กระต่ายแก้ว” บางกอกกล๊าส เอฟซี เผยจังหวะโดน พลวัฒน์ ปิ่นกอง แบ็กซ้าย แบงค็อก ยูไนเต็ด เสียบเป็นจุดโทษแน่นอน โวยลั่นตนเองไม่ใช่นักเตะจอมพุ่ง

ควันหลง ศึกฟุตบอล โตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก เมื่อวันอาทิตย์ที่ 11 พฤษภาคม ที่ผ่านมา แบงค็อก ยูไนเต็ด เปิดบ้านเฉือนชนะ บางกอกกล๊าส เอฟซี 1-0 จากประตูโทนของ เลอันดร มาร์ตินส์ โดยเกมนี้มีจังหวะค้านสายตาแฟนบอลเมื่อ ธีรเทพ วิโนทัย โดน พลวัฒน์ ปิ่นกอง เสียบล้มลงไปในเขตโทษแต่ นิติภูมิ กุลบุตร ผู้ตัดสินเกมนี้ไม่ยอมเป่าเป็นจุดโทษ

ทำให้ “กัปตันลีซอ” ไม่พอใจการทำหน้าที่ของผู้ตัดสิน โดยมั่นใจว่าจังหวะที่ตนเองล้มไปนั้นเป็นจุดโทษแน่นอน รวมถึงจังหวะที่ ชาตรี ฉิมทะเล โดนเหนี่ยวล้มลงไป วอนเปาช่วยทำหน้าที่ให้ดีกว่านี้หน่อย

“ผมมั่นใจว่าจังหวะที่ผมโดนเสียบล้มลงในเขตโทษนั้นเป็นจุดโทษแน่นอน ผมไม่ใช่นักบอลประเภทชอบพุ่งล้ม แต่จังหวะนั้นผมโดนเสียบเข้าที่หน้าแข้งจริงๆ มันน่าจะเป็นจุดโทษ มันชัดเจนมาก ซึ่งมันไม่ใช่ข้ออ้างของผู้แพ้ แต่ผู้ตัดสินน่าจะตัดสินได้ดีกว่านี้ รวมไปถึงจังหวะที่ ชาตรี ฉิมทะเล โดนเหนี่ยวคอด้วยมันน่าผิดหวังจริงๆ” ลีซอ เผย

พร้อมกันนี้ แข้งซูเปอร์สตาร์วัย 29 ปี ยังออกมากระตุ้นเพื่อนร่วมทีมให้ทำงานหนักมากขึ้น มองว่าคะแนนยังไม่ห่างจากกลุ่มจ่าฝูงมาก เตรียมเดินหน้าคว้า 3 แต้ม เพื่อกลับขึ้นไปรั้งหัวตารางอีกครั้ง

“เราต้องทำงานกันเป็นทีม ต้องทำงานช่วยกัน อย่าไปโทษคนนั้นคนนี้ มันไม่ใช่สปิริตที่ดีของสโมสรฟุตบอล ช่วงนี้เรากำลังเสียขวัญอยากให้แฟนบอลเป็นกำลังใจให้พวกเรา อยู่เคียงข้างกัน และจะต้องช่วยกันพยุงกันขึ้นมาอีกครั้ง แต่ผมเชื่อว่าเรากลับมาได้แน่นอน ฤดูกาลที่แล้วเราแย่กว่านี้เรายังกลับมาได้เลย จากนี้เราต้องแก้ไขข้อผิดพลาด เกมที่ผ่านมาเป็นบทเรียนของเรา ซี่งพวกเราจะพยายามเก็บ 3 แต้มจาก ชัยนาท ในเกมไทยพรีเมียร์ลีกวันอาทิตย์นี้ให้ได้ เพื่อเป็นการเรียกศรัทธาจากแฟนบอล กลับมาอีกครั้ง” ธีรเทพ ทิ้งท้าย

สำหรับโปรแกรม โตโยต้าไทย พรีเมียร์ลีก นัดต่อไปของทีม บางกอกกล๊าส เอฟซี จะเปิดบ้านลีโอ สเตเดี้ยม ต้อนรับการมาเยือนของทีม ชัยนาท ฮอร์นบิล ในวันอาทิตย์ที่ 11 พฤษภาคม 2557 เวลา 20.00 น.

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น