xs
xsm
sm
md
lg

“ลีซอ” เผยชอบเสียงโห่ กระตุ้นรีดผลงาน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ลีซอ ธีรเทพ วิโนทัย
“ลีซอ” ธีรเทพ วิโนทัย ดาวเตะซูเปอร์สตาร์ผู้ได้รับฉายาว่าเป็น “โรนัลโดเมืองไทย” เผยยังไม่ค่อยชินกับเสียงเชียร์ที่ตอนนี้ถาโถมเข้ามามากมาย หลังทำผลงานได้ดีในปีนี้ พร้อมบอกอันที่จริงแล้วชอบเสียงโห่มากกว่าด้วยซ้ำ

หากใครยังจำกันได้ เมื่อเดือนกรกฎาคมปีที่ผ่านมา ชื่อของ “ลีซอ” ธีรเทพ วิโนทัย กองหน้าดีกรีทีมชาติไทย ดังกระฉ่อนโลก ด้วยการเป็นนักเตะคนแรกที่ยิงประตู ทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในยุคของ เดวิด มอยส์ เมื่อครั้งทีมดังจากเมืองผู้ดีมาเยือนเมืองไทย

หรือในเกม เอเชียน คัพ นัดสุดท้ายเมื่อวันที่ 5 มีนาคม ที่เพิ่งผ่านไปไม่นานมานี้ ถึงแม้ว่าทีมชาติไทยจะเปิดบ้าน พ่าย เลบานอน เละ 5-2 อย่างไรก็ตามกระแสหลังเกม แฟนบอลช้างศึกต่างออกมาชื่นชม ลีซอ กันพรึบพรั่บตามเว็บบอร์ดของเว็บไซต์ชื่อดังในเมืองไทย จากการวิ่งสู้ฟัด และทุ่มเท เป็นอย่างมากยามลงสนามติดธงช้างศึกลงแข่งขัน

สำหรับผลงานกับต้นสังกัด “กระต่ายแก้ว” บางกอกกล๊าส เอฟซี ในศึกฟุตบอลโตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก 2014 ที่ผ่านมา อดีตศูนย์หน้าเค ลีร์เซ ทีมในลีกเบลเยียมก็ยังโชว์ฟอร์มยอดเยี่ยม ด้วยการกดไป 2 ประตู จากการลงสนาม 3 นัด โดยหนึ่งในสองประตูนี้ยังเกิดกับลูกยิงสไตล์ คริสเตียโน โรนัลโด แข้งระดับพระกาฬของรีล มาดริด ที่มีการแชร์กันสนั่นอีกด้วย

ทำให้ตอนนี้ เมื่อเขาย่างก้าวเดินไปที่ใดในสนามก็ตามก็จะมีเสียงแฟนบอล ชื่นชม “ลีซอ ลีซอ ลีซอ” อยู่ไม่ขาด ยิ่งเมื่อกองหน้าวัย 29 ปีรายนี้ได้บอล เสียงเฮในสนามดังลั่นเลยทีเดียว อย่างไรก็ตาม ทีมข่าว MGRsport ได้มีโอกาสพูดคุยถึงความเป็น “ซูเปอร์สตาร์” ของเขาในช่วงนี้ว่ารู้สึกอย่างไรบ้าง

ซึ่งสำหรับตัว ลีซอ เองแล้วก็รู้สึกยินดีเช่นกันที่มีแฟนบอลรัก และเห็นถึงผลงานความทุ่มเทในสนามของเขา แต่สิ่งที่หลายคนคงต้องแปลกใจในคำตอบของเขานั้นก็คือ ลีซอ เผยว่าอันที่จริงแล้วเขาชอบเสียงโห่มากกว่าเสียงเชียร์ด้วยซ้ำ

“ตอนนี้ผมก็มีความยินดีและรู้สึกดีใจนะครับที่มีแฟนบอล ส่งเสียงเชียร์ตลอดการแข่งขัน ก็ยังไม่ค่อยชินเท่าไหร่ ซึ่งถ้าจะให้บอกตามตรงแล้ว อันที่จริงผมชอบเสียงโห่มากกว่เสียงเชียร์นะครับ เพราะมันจะเป็นแรงกระตุ้นให้เราโชว์ฟอร์มที่ดีที่สุดออกมาได้” กัปตันทีมกระต่ายแก้ว กล่าว

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น