xs
xsm
sm
md
lg

“ลีซอ” เผยเปลี่ยนมุมยิงทำพลาดจุดโทษ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ลีซอ ถึงกับเซ็งหลังยิงจุดโทษไม่เข้า
“ลีซอ” ธีรเทพ วิโนทัย กองหน้ากัปตันทีมบางกอกกล๊าส เอฟซี เผนว่าตนเปลี่ยนมุมยิงจากที่ซ้อมจึงเป็นเหตุให้ยิงจุดโทษไม่เข้าในเกมกับ แอร์ฟอร์ซ เซ็นทรัล เอฟซี



บางกอกกล๊าส เอฟซี ชวดได้ประตูขึ้นนำในช่วง น.26 จากจังหวะที่ “ลีซอ” ธีรเทพ วิโนทัย แข้งตัวเก่ง ยิงจุดโทษไม่เข้า โดยหอกวัย 29 ปี ซัดบอลไปทางด้านซ้ายมือของตนเอง แต่โดน วัชรพล บุญชั้น นายด่าน แอร์ฟอร์ซฯ เดาทางถูกปัดทิ้งออกมาได้ ก่อนสุดท้ายจะได้สองประตูในครึ่งหลังจาก ชาตรี ฉิมทะเล เปิดบ้านเอาชนะไป 2-0 ในศึกโตโยต้า ไทย พรีเมียร์ ลีก เมื่อวันที่ 30 มีนาคม ที่ผ่านมา

หลังจบเกม ศูนย์หน้าผู้ทำไปแล้ว 5 ลูก ในซีซันนี้ เปิดใจต่อผู้สื่อข่าว MGR SPORT ถึงวินาทีดังกล่าวว่า “เป็นปกติครับ จุดโทษถ้าเปลี่ยนใจไม่มั่นคงตั้งแต่ตอนแรกมักจะพลาด ปกติผมจะยิงอีกฝั่งนึง แต่วันนี้เปลี่ยนใจไม่ยิงฝั่งเดิม และก็เหมือนให้ไปไม่สุดก็ บอลเลยไม่เข้ามุม จึงถูกเซฟ แต่ก็ไม่เป็นไรครับ พยายามเรียนรู้ข้อผิดพลาดแล้วแก้ไขใหม่”

พร้อมกันนี้แข้งทีมชาติไทย ยังเชื่อว่าจะไม่กระทบต่อฟอร์มอันร้อนแรงของตนแน่นอน “ไม่กระทบครับ เพราะว่าฟุตบอลมันก็พลาดกันได้ บางวันมันก็ได้ บางวันก็ไม่ได้ และผมก็ไม่ได้ซีเรียสว่าต้องยิงตลอด แม้เราตั้งเป้าอยากจะทำประตูได้ทุกนัด แต่ถ้าทำไม่ได้แล้วทีมชนะก็โอเค เพราะเป้าหมายหลักคือทีมมากกว่าจะเป็นตัวเรา”

โดยคิวต่อไป “ลีซอ” จะนำทัพกระต่ายแก้ว บุกไปเยือน เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด อดีตสังกัดเก่าของเจ้าตัว ที่สนามเอสซีจี สเตเดียม วันที่ 6 เมษายน นี้ เวลา 20.00 น.

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น