xs
xsm
sm
md
lg

“โค้ชแต๊ก” ชี้!! บีจี เร่งปรับนัดเยือน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


“กิเลนผยอง” เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด พอใจคว้า 3 แต้ม ภายใต้การคุมทีมของ โค้ชพล ชมชื่น กุนซือขัดตาทัพสามารถพาลูกทีมทำผลงานออกมาดี ขณะที่ “โค้ชแต๊ก” อรรถพล ปุษปาคม ชี้ไร้ “ลีซอ” กองหน้าจอมห้าว พาทีมเป๋ เร่งแก้เกมนัดเยือน

ศึกไทยพรีเมียร์ลีก เมื่อวันที่ 6 เมษายน ที่ผ่านมา เป็นการแข่งขันคู่ซูเปอร์บิ๊กแมตช์ระหว่าง “กิเลนผยอง” เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด กับ “กระต่ายแก้ว” บางกอกกล๊าส เอฟซี ผลการแข่งขันปรากฏว่าเจ้าถิ่นสามารถเอาชนะไปได้ 2-1 ประตู

โดยหลังการแข่งขัน โค้ชพล ชมชื่น กุนซือชั่วคราวของกิเลนผยอง กล่าวว่า “การทำหน้าที่ผู้ฝึกสอนในครั้งแรก แต่สามารถเก็บชัยชนะได้ถือว่าเป็นเรื่องน่ายินดี จากนี้จะพยายามรักษาฟอร์มการเล่นของทีมไว้ให้ได้”

ขณะที่ “โค้ชแต๊ก” อรรถพล ปุษปาคม กล่าวถึงจุดเปลี่ยนของเกมหลังจากที่ศูนย์ห้าจอมลีลา “ลีซอ” ธีรเทพ วิโนทัย ถูกใบเหลืองที่สองไล่ออกจากสนามตั้งแต่ครึ่งเวลาแรกว่า “ส่วนตัวมองว่าเป็นการตัดสินใจของผู้ตัดสิน และไม่ได้โทษผู้ตัดสินแต่อย่างไร แต่การที่ไม่มีลีซอทำให้เกมบุกของบีจีหายไป และเป็นเหตุให้แพ้ไปในที่สุด”

“จากนี้จะต้องปรับเกมในการออกไปเยือนแต่ละแมตช์ และต้องดูแลสภาพจิตใจของนักกีฬาเป็นพิเศษ เพราะการไปเยือนแต่ละครั้งเราจะค่อนข้างเสียเปรียบในเรื่องของจังหวะปะทะต่างๆ เชื่อว่าถ้านักเตะมีสภาพจิตใจที่แข็งแกร่งพอจะพาทีมทำผลงานในนัดเยือนได้ดีขึ้น” กุนซือกระต่ายแก้ว กล่าว

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *













กำลังโหลดความคิดเห็น