xs
xsm
sm
md
lg

“เสี่ยเหน่ง” จวกเปา! เหน็บ “กิเลน” ไร้โค้ชก็ชนะ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ศุภสิน ถึงกับเซ็ง
“เสี่ยเหน่ง” ศุภสิน ลีลาฤทธิ์ รองประธานสโมสรบางกอกกล๊าส เอฟซี จวกการทำหน้าที่ของกรรมการในเกมที่บุกไปพ่าย เอสซีจี เมืองทองฯ ยูไนเต็ด 1-2 สุดสัปดาห์ที่ผ่านมา พร้อมเหน็บว่าถ้าเป็นแบบนี้ “กิเลนผยอง” ไม่ต้องมีโค้ชก็สามารถชนะได้ทุกเกม

บางกอกกล๊าส เอฟซี บุกไปได้ประตูนำก่อน จาก ชาตรี ฉิมทะเล ก่อนที่ท้ายครึ่งแรกจะต้องมาเหลือ 10 คน หลังจากที่ “ลีซอ” ธีรเทพ วิโนทัย กองหน้ากัปตันทีม โดนใบเหลืองที่ 2 ไล่ออกจากสนาม และสุดท้ายเป็น คิม ดอง จิน กับ เจย์ โบธรอยด์ ที่พังคนละตุงช่วยให้ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด พลิกกลับมาชนะ 2-1 ในศึกโตโยต้า ไทย พรีเมียร์ ลีก เมื่อวันที่ 6 เมษายน ที่ผ่านมา

อย่างไรก็ตาม ได้มีบทสัมภาษณ์ของ ศุภสิน ลีลาฤทธิ์ รองประธานสโมสรบีจี ที่กล่าวถึงปัญหาของเกมดังกล่าวเผยแพร่ผ่านทาง “Youtube” ในชื่อ “สัมภาษณ์ เสี่ยเหน่ง ออกอาการเซ็งถ้าเป็นแบบนี้เมืองทองอย่ามีโค้ชเลย ดีกว่า” โพสต์โดย “Thaileague mania”

โดยในคลิปดังกล่าว “เสี่ยเหน่ง” ได้กล่าวว่า “ผู้เล่นเมืองทองฯเยอะกว่านะครับ แต่ว่าเรื่องกรรมการมีปัญหาจริงๆ ผมว่า ถ้าเป็นแบบนี้เมืองทองไม่ต้องมีโค้ชหลอกครับ อย่างนี้ก็ชนะทุกเกมในบ้าน เพราะฉะนั้นกรรมการต้องปรับปรุง ควรจะมานั่งคุยกัน”

ทั้งนี้ สำหรับ ศุภสิน ลีลาฤทธิ์ ถือเป็น 1 ใน สภากรรมการสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทยชุดใหม่ ของ “บังยี” วรวีร์ มะกูดี หลังได้คะแนนเสียงโหวตจากเพื่อนสมาชิก 42 คะแนน



* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


ลีซอ โดนไล่ออกจากสนาม
กำลังโหลดความคิดเห็น