xs
xsm
sm
md
lg

“แต๊ก” ลั่นดึงแข้งนอกช่วย “บีจี” เลกสอง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โค้ชแต๊ก อรรถพล ปุษปาคม
“โค้ชแต๊ก” อรรถพล บุษปาคม หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีม “กระต่ายแก้ว” บางกอกกล๊าส เอฟซี เผยมีแผนดึง 2 แข้งต่างชาติมาเสริมทัพในเลกสอง ชี้ไม่ใช่นักเตะชื่อดัง แต่ถ้าเอ่ยชื่อมามั่นใจว่าแฟนบอลไทยรู้จักแน่นอน

ความเคลื่อนไหวของทีม “กระต่ายแก้ว” บางกอกกล๊าส เอฟซี ที่ฤดูกาลนี้ ฟอร์มยังไม่ค่อยแน่นอนเท่าใดนัก รั้งอันดับ 9 ในตารางคะแนน โตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก แข่ง 10 นัด มี 16 คะแนน โดยนัดล่าสุดเพิ่งเปิดบ้าน เสมอกับ โอสถสภา เอ็ม-150 ไป 2-2

โดยขณะนี้ “บีจี” มีปัญหาที่ต้องแก้ไข 2 ตำแหน่ง คือ กองหน้าที่ยังมีตัวเลือกให้ใช้งานไม่มากนัก และยังไม่มีความแน่นอน ส่วนอีกตำแหน่งคือ ปราการหลัง ถึงแม้จะมี ประวัณวัช บุญยงค์ เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่สามารถทดแทนแข้งรุ่นพี่ได้เป็นอย่างดี แต่หากมองไปถึงนักเตะตัวสำรองคนอื่นนั้น ก็ยังไม่มีใครที่สามารถคุมหลังบ้านได้อย่างเด็ดขาด

เกี่ยวกับเรื่องนี้ “โค้ชแต๊ก” อรรถพล บุษปาคม หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีม “กระต่ายแก้ว” เผยว่า ทีมมีแผนที่จะเสริมนักเตะแน่นอนในเลคสอง โดยมองไปที่นักเตะต่างชาติเป็นหลัก ในตำแหน่ง ปราการหลัง กับ ศูนย์หน้า ชี้ไม่ใช่บิ๊กเนมแต่ บอกชื่อแล้วแฟนบอลรู้จักกันดี

“ตอนนี้ที่เราจะต้องเสริมใน เลกสอง ก็จะมีสองตำแหน่งที่เรายังมีปัญหาอยู่ คือ กองหน้า กับ กองหลัง และไม่ใช่นักเตะสัญชาติไทยอย่างแน่นอน ที่ดูไว้แล้วจะเป็นตัวต่างชาติทั้งหมด เพราะเรายังเหลือโควตาตรงนี้อยู่ ซึ่งถ้าจะถามว่าเป็นนักเตะบิ๊กเนมหรือไม่ ก็คงไม่ขนาดนั้น แต่เอ่ยชื่อมา เชื่อว่าทุกคนรู้จักอย่างแน่นอน” อดีตกุนซือ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด กล่าว

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น