xs
xsm
sm
md
lg

ทีพีแอลเข้ม! ปรับเงิน “นครปฐม” ฐานเปลี่ยนสีเสื้อ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โดนปรับเงินเพราะเปลี่ยนสีเสื้อ(ภาพจากNakhonpathomUnited)
นครปฐม ยูไนเต็ด ทีมในศึกยามาฮ่า ลีก วัน (ดิวิชัน 1) สุดซวย โดนคณะอนุกรรมการพิจารณามารยาทวินัย และข้อประท้วง ลงดาบปรับเงิน 2 หมื่นบาท ฐานใส่ชุดแข่งขันไม่ตรงกับสีที่แจ้งไว้

เมื่อวันที่ 28 เมษายน ที่ผ่านมา มีการประชุมคณะอนุกรรมการพิจารณามารยาทวินัย และข้อประท้วง ศึกฟุตบอลไทย พรีเมียร์ ลีก และ ดิวิชัน 1 ประจำสัปดาห์ โดยมี พล.ต.อ.ดร.ณรัชต์ เศวตนันทน์ เป็นประธาน

ผลปรากฏว่าในลีกสูงสุดมีเพียง โอสถสภา เอ็ม-150 สระบุรี เพียงทีมเดียวที่โดนปรับเงินในสัปดาห์นี้เบ็ดเสร็จ 78,000 บาท จากเหตุการณ์ที่ สมเกียรติ ฟองเพชร ผู้ช่วยผู้ฝึกสอนของทีม เดินเข้าไปในสนามเพื่อประท้วงการทำหน้าที่ของไลน์แมน ในเกมที่บุกไปเสมอ บางกอกกล๊าส เอฟซี 2-2 จำนวน 74,000 บาท และแบนเจ้าตัว 4 นัด รวมกับ นิวัฒน์ วงษ์อารี ผู้ช่วยโค้ชชองทีมที่โดนปรับ 4,000 บาท ฐานออกจากเขตเทคนิค

ขณะที่ในศึกยามาฮ่า ลีก วัน นครปฐม ยูไนเต็ด โดนปรับ 20,000 บาท โทษฐานใส่ชุดแข่งขันสีไม่ตรงกับที่แจ้งไว้ก่อนหน้าลงสนาม ในเกมที่บุกไปพ่าย ภูเก็ต เอฟซี 0-3 โดยทัพ “หมูป่าเขี้ยวตัน” ใส่เสื้อสีดำแดง กางเกงดำ ถุงเท้าแดง ซึ่งไม่ตรงกับที่แจ้งไว้ก่อนแข่งคือ เสื้อน้ำเงิน กางเกงดำ ถุงเท้าน้ำเงิน และทำให้ไปคล้ายคลึงกับสีชุดของคู่แข่งคือ เสื้อสีเขียวแดง กางเกงเขียว ถุงเท้าเหลือง

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


สีคล้ายกับภูเก็ต(ภาพจากNakhonpathom United)
กำลังโหลดความคิดเห็น