xs
xsm
sm
md
lg

“ขาวผ่อง” ลั่น “โอสถฯ” เล่นในบ้านขอดับ “บุรีรัมย์”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ขาวผ่อง ทวี อัมพรมหา เลขานุการ พลังเอ็ม
“ขาวผ่อง” ทวี อัมพรมหา เลขานุการทีม “พลังเอ็ม” โอสถสภา เอ็ม-150 สระบุรี รับการเจอกับ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ในศึกไทยลีกวันที่ 28 พฤษภาคม ที่จะถึงนี้เป็นงานหนัก อย่างไรก็ตาม มั่นใจว่าการได้เล่นในบ้านจะทำให้เก็บ 3 แต้มเหนือ “แชมป์เซราะกราว” ได้แน่นอน

ศึกฟุตบอล โตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก 2014 นัดที่ 14 ของฤดูกาล ในวันที่ 18 พฤษภาคม 2557 โอสถสภา เอ็ม-150 สระบุรี ทีมอันดับ 8 ของตารางการแข่งขัน เปิดสนาม ราชมังคลากีฬาสถาน รังเหย้าชั่วคราว รับการมาเยือนของ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด อันดับ 11 ของตาราง

โดย ทวี อัมพรมหา เลขานุการสโมสร “พลังเอ็ม” ให้สัมภาษณ์กับทีมข่าว MGRsport ชี้ว่าการเจอกับ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เป็นงานหนักแน่นอน แม้ว่าอันดับทีมตนเองจะดีกว่า อย่างไรก็ตาม โอสถสภา ไม่มีทางเลือกเมื่อเล่นในบ้านต้อง 3 แต้มเท่านั้น

“แน่นอนว่าการเจอกับ บุรีรัมย์ จะเป็นงานหนักของ โอสถสภา แน่นอน แม้ว่าเราจะอันดับดีกว่าแต่ เขายังเป็นทีมใหญ่อยู่ดี อีกทั้งตอนนี้ทางทีมดังจากแดนอีสานใต้ มุ่งเป้าที่จะรักษาแชมป์ไทยลีกให้ได้อีกด้วย อย่างไรก็ตามเกมนี้ในฐานะที่เราเป็นเจ้าบ้าน ฉะนั้นไม่มีทางเลือกเราต้องเก็บ 3 แต้มให้ได้” เลขานุการ “พลังเอ็ม” กล่าว

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น