xs
xsm
sm
md
lg

“คาอิมบี” ขอโทษแฟนบอลกูปรีฯหลังเอาหัวไถบอล

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ยืนยันไม่มีเจตนาร้าย
ลาซารัส คาอิมบี แข้งตัวจี๊ดของบางกอกกล๊าส เอฟซี ออกโรงกล่าวขอโทษแฟนบอล “กูปรีอันตราย” ศรีสะเกษ เอฟซี หลังล้มตัวใช้ศีรษะไถบอลเข้าประตูในจังหวะหลุดเดี่ยว พร้อมยืนยันว่าตนเองไม่มีเจตนาหยามเกียรติคู่แข่งแต่อย่างใด

กลายเป็นประเด็นร้อนกรณีที่ ลาซารัส คาอิมบี กองหน้าทีมชาตินามิเบีย ของบางกอกกล๊าส เอฟซี ยิงประตูด้วยท่าทางไม่เหมาะสมด้วยการก้มตัวลงใช้ศีรษะไถบอลเข้าสู่ตาข่ายในจังหวะล็อกหลบนายทวารหลุดเดี่ยวเข้าไปโล่งๆ หน้าปากประตู ในเกมที่ “บีจี” บุกไปเฉือน ศรีสะเกษ เอฟซี 4-3 ศึกโตโยต้า ไทย พรีเมียร์ ลีก 2014 เมื่อวันที่ 20 เมษายน ที่ผ่านมา

ล่าสุด คาอิมบี ได้ออกโรงกล่าวขอโทษแฟนบอล “กูปรีอันตราย” เกี่ยวกับการกระทำดังกล่าวของตนเอง “ผมต้องขอโทษแฟนบอล ศรีสะเกษ ทุกคนเกี่ยวกับท่ายิงประตูนั้น ผมไม่ได้มีเจตนาไม่ดีแต่อย่างใด ผมขอยืนยัน ซึ่งอาจจะเป็นเพราะความที่ผมดีใจจนเกินไป ผมต้องขอโทษอีกครั้ง”

นอกจากนี้ ทางต้นสังกัด นายศุภสิน ลีลาฤทธิ์ รองประธานสโมสรบางกอกกล๊าสฯ กล่าวว่าได้มีการตักเตือนแข้งวัย 25 ปีรายนี้แล้ว “ทางสโมสรฯ ได้มีการพูดคุยกับ ลาซารัส และได้ตักเตือนเกี่ยวกับเหตุการณ์ดังกล่าวแล้ว ซึ่งเจ้าตัวก็ยืนยันว่าไม่ได้มีเจตนาไม่ดีจริงๆ และยืนยันว่าจะไม่ให้เกิดขึ้นอีก ผมต้องขอโทษแฟนบอลศรีสะเกษด้วยครับ”

สำหรับ บางกอกกล๊าส เอฟซี ทีมอันดับ 8 ของตารางขณะนี้ มีโปรแกรมลงฟาดแข้งนัดต่อไปด้วยการเปิดรังลีโอ สเตเดียม รับการมาเยือนของ โอสถสภา เอ็ม-150 สระบุรี อันดับ 6 ในวันเสาร์ที่ 26 เมษายนนี้ เวลา 20.00 น.

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น