xs
xsm
sm
md
lg

“โค้ชแต๊ก” กระตุ้นแนวรุก “บีจี” เร่งผลิตสกอร์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เตรียมเยือน กูปรี
“โค้ชแต๊ก” อรรถพล ปุษปาคม กุนซือบางกอกกล๊าส เอฟซี กระตุ้นนักเตะในแนวรุกให้ทำประตูมากขึ้น เพื่อช่วยทีมบุกเก็บชัยเกมเยือน “กูปรีอันตราย” ศรีสะเกษ เอฟซี ในศึกฟุตบอลโตโยต้าไทย พรีเมียร์ ลีก วันอาทิตย์ที่ 20 เมษายนนี้

เมื่อช่วงเย็นที่ 17 เมษายน 2557 ขุนพลนักเตะทีม บางกอกกล๊าส เอฟซี ได้ลงทำการฝึกซ้อมเพื่อเตรียมความพร้อม ก่อนยกพลไปเยือน ศรีสะเกษ เอฟซี ในวันอาทิตย์ที่ 20 เมษายน 2557 ที่สนามศรีนครลำดวน จ.ศรีสะเกษ ในศึกฟุตบอลโตโยต้า ไทย พรีเมียร์ ลีก 2014

โดย “โค้ชแต๊ก” อรรถพล ปุษปาคม กุนซือทีม บางกอกกล๊าส เอฟซี ได้เปิดเผยถึงความพร้อมของทีมว่า “สภาพความพร้อมของทีมในตอนนี้ถือว่าน่าพอใจ ซึ่งเราได้มีการสับเปลี่ยนตัวผู้เล่นในบางตำแหน่ง เพื่อความเหมาะสมของแท็กติก ซึ่งเกมนี้จะเป็นเกมที่หนักของพวกเรา แต่ผมจะพยายามเน้นให้ลูกทีมเก็บชัยชนะในเกมนี้ให้ได้”

พร้อมกันนี้ “โค้ชแต๊ก” กล่าวต่อว่า “ตอนนี้เราได้มีการแก้ไขข้อบกพร่องในหลายจุด ทั้งการประสานงานของแผงหลังในการป้องกัน และเพิ่มจังหวะการเข้าทำที่หลากหลายของผู้เล่นในเกมรุก ซึ่งผมได้เน้นย้ำกับนักเตะในแนวรุกว่าต้องพยายามเร่งทำผลงานให้ดีขึ้นและต้องทำประตูให้มีความเฉียบขาดยิ่งขึ้นด้วย”

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น