xs
xsm
sm
md
lg

"แต๊ก" เซ็งทัพ "กระต่าย" สมาธิแย่เสียท้ายเกม

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


"โค้ชแต๊ก" อรรถพล บุษปาคม หัวเรือใหญ่ "กระต่ายแก้ว" บางกอกกล๊าส เอฟซี เซงลูกทีมเก็บได้เพียงแต้มเดียวในเกมที่เปิดบ้าน เสมอกับ โอสถสภา M-150 สระบุรี 2-2 ศึกฟุตบอลโตโยต้า ไทยพรีเมียร์ ลีก วันเสาร์ที่ 26 เมษายน 2557

หลังเกมการแข่งขัน ที่สนาม ลีโอ สเตเดี้ยม โดยวันนี้ "กระต่ายแก้ว" บางกอกกล๊าส เอฟซี เสมอกับ "พลังเอ็ม" โอสถสภา เอ็มร้อย-150 สระบุรี ไปอย่างสุดมันส์ 2-2 โดย "พลังเอ็ม" ได้ประตูขึ้นนำก่อนจาก แอนโธนี โคเนแมน ก่อนที่ วันใหม่ เศรษฐนันท์ จะมายิงประตูตีเสมอ ด้าน "บีจี" ได้ประตูจาก โกชิ โอคุโบ และ ประวีณวัช บูญยงค์

โดยในเกมนี้มีจังหวะที่ต้องหยุดการแข่งขันชั่วขณะ ในช่วงที่ "บีจี" ได้ประตูตีเสมอ 1-1 โดย ฉัตรชัย บุตรพรม ผู้รักษาประตู โดนวสันต์ ฮมแสน เข้าชาร์จทำให้เสียจังหวะก่อนที่ โกชิ โอคุโบ จะยิงโล่งๆเข้าประตูไป ซึ่งนักเตะ "พลังเอ็ม" ไม่พอใจคำตัดสินของ ถนอม บริคุต ที่ไม่ยอมให้ฟาวล์ในจังหวะนี้ และมีจังหวะชุลมุนชั่วขณะระหว่างผู้ตัดสินที่ 4 วิทยา สาระเกษ กับ แอนโธนี โคเนแมน บริเวณข้างสนาม

จบเกมการแข่งขัน "โค้ชหนุ่ย" เฉลิมวุฒิ สง่าพล กุนซือทีม โอสถสภา ที่วันนี้หัวเสียกับคำตัดสินเป็นอย่างมาก ได้กล่าว่าพอใจกับผลการแข่งขันที่สามารถเก็บ 1 แต้มออกจากถิ่น บางกอกกล๊าส ได้ ขอความเป็นธรรมผู้ตัดสินให้มีความเป็นธรรมและมีมาตราฐานกว่านี้

" ผลการแข่งขันผมคิดว่าแฟร์กับทุกฝ่าย ลูกแรกที่มีปัญหา ในส่วนตัวผมคิดว่าโอเคมีการผิดพลาดได้ เกมนี้คงไม่อยากพูดถึงผู้ตัดสิน แต่ผมคิดว่าน่าจะรักษามาตราฐานของเกมฟุตบอลให้ดีกว่า อย่างไรก็ตามเราต้องยอมรับความตัดสิน แต่ขอว่าหลังจากนี้ ช่วยเป็นธรรมมากกว่านี้สักหน่อย" โค้ชหนุ่ย กล่าว

ด้าน "โค้ชแต๊ก" อรรถพล บุษปาคม เฮดโค้ชทีม "กระต่ายแก้ว" รู้สึกผิดหวังกับเกมนี้ ที่ไม่สามารถเก็บสามแต้มในบ้านตนเองได้ ติงกองหลังเสียสมาธิจนทำให้พลาดโดนยิงในช่วงทดเวลาเจ็บ พร้อมพูดถึงจังหวะปัญหาว่าไม่เห็นเหตุการณ์เนื่องจากยืนอยู่ไกล

"ผมค่อนข้างผิดหวัง เนื่องจากเป้าหมายของเราตั้งไว้ 3 แต้ม ถือว่าเกมนี้คะแนนของเราหายไป ซึ่งผมคิดว่ากองหลังต้องมีสมาธิมากกว่านี้ จากนี้ไปก็ต้องปรับปรุงแผงแบ๊คโฟร์ เนื่องจากวันนี้เราเสียง่ายเองทั้ง 2 ประตู ส่วนลูกปัญหานั้น ผมอยู่ค่อนข้างจะไกล ทำให้มองไม่เห็นเหตุการณ์ชัดเจน" โค้ชแต๊ก เผย




* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *











กำลังโหลดความคิดเห็น