xs
xsm
sm
md
lg

“บีจี” ปิดตลาด “แต๊ก” ขอลุ้นแชมป์!

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โค้ชแต็ก ปิดจ็อบเสริมผู้เล่น
“โค้ชแต๊ก” อรรถพล ปุษปาคม เฮดโค้ชบางกอกกล๊าส เอฟซี เผยทีมปิดจ๊อบการเสริมทัพแล้วหลังแข้งใหม่เริ่มแสดงศักยภาพต่อเนื่อง พร้อมประกาศขอมีชื่อเป็น 1 ในทีมลุ้นแชมป์ศึกฟุตบอลโตโยต้า ไทย พรีเมียร์ ลีก ฤดูกาล 2014

บางกอกกล๊าส เอฟซี จัดการเสริมผู้เล่นใหม่เข้าทีมอย่างต่อเนื่อง โดยมีแข้งต่างชาติอย่าง ดาร์โก ทาร์เซฟสกี เพลย์เมกเกอร์ชาวมาซิโดเนีย เป็นตัวชูโรง ร่วมกับ 2 แข้งญี่ปุ่น โกชิ โอคุโบะ (กองหน้า) และ เทรุยูกิ โมนิวะ(กองหลัง) ซึ่งดูโอซามูไรเพิ่งทำคนละตุงช่วยให้ “บีจี” ลับเกือกถล่ม บีบีซียู เอฟซี 4-0 ในเกมล่าสุด

ด้าน “โค้ชแต๊ก” อรรถพล ปุษปาคม กล่าวถึงความพร้อมของทีมว่า ตอนนี้ได้ปิดจ๊อบการเสริมผู้เล่นเพิ่มเติมแล้ว “ผู้เล่นที่ย้ายเข้ามาใหม่เริ่มปรับสภาพและโชว์ฟอร์มได้ดีขึ้น ที่สำคัญเกมรุกเราลงตัวกว่าฤดูกาลที่แล้วมาก โดยเฉพาะ 2 ผู้เล่นญี่ปุ่น ที่สามารถทำได้อย่างรวดเร็ว ส่วน ทาร์เชฟสกี นั้นแม้เพิ่งจะมาร่วมซ้อมกับทีมได้ไม่กี่วันแต่ก็ยังทำผลงานได้ดี เช่นเดียวกับผู้เล่นไทยรายอื่นๆ ผมจึงคิดว่าพอเพียงแล้วและคงไม่มีความจำเป็นที่จะซื้อผู้เล่นเข้ามาเพิ่มอีก”

“สโมสรคู่แข่งอย่าง เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด และ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ทุ่มเงินซื้อผู้เล่นราคาแพง ก็ถือเป็นผลดีของแฟนบอล แต่สำหรับผมทีมที่มีอยู่ตอนนี้ก็โอเคแล้ว จากนี้ก็จะเริ่มซ้อมอย่างเต็มที่เพื่อปรับในเรื่องของความฟิตให้มากขึ้นจากที่ปัจจุบันมีเพียง 60-70 เปอร์เซ็นต์ และเมื่อทุกอย่างลงตัว บางกอกกล๊าส เอฟซี ก็ขอเป็นอีกหนึ่งทีมที่จะลุ้นแชมป์ในฤดูกาลที่จะถึงนี้” กุนซือมากประสบการณ์กล่าว

สำหรับ “เดอะ แร็บบิท” ฤดูกาลที่แล้วจบด้วย อันดับ 5 ของตาราง พร้อมทะลุเข้าถึงรอบชิงชนะเลิศ ศึกฟุตบอลมูลนิธิ ไทยคม เอฟ เอ คัพ ก่อนปราชัยต่อ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด 1-3 คว้าเพียงรองแชมป์

ทั้งนี้ตลาดซื้อ-ขายผู้เล่นต่างชาติ ในฤดูกาล 2014 จะมีเดตไลน์ถึงวันที่ 25 กุมภาพันธ์ ส่วนผู้เล่นไทย สามารถส่งรายชื่อได้ถึงวันที่ 28 กุมภาพันธ์
ทาร์เชฟสกี ความหวังดวงใหม่
กำลังโหลดความคิดเห็น