xs
xsm
sm
md
lg

"กิเลน" เอาแน่! ทุ่มไม่อั้นกระชากหอก "ตราหมี"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

พงษ์ศักดิ์ ผลอนันต์ ปธ.กิเลนผยอง
"กิเลนผยอง" เอสซีจี เมืองทองฯ ยูไนเต็ด เอาจริง เตรียมทุ่มทุนดึงศูนย์หน้าของ แอตเลติโก มาดริด ทีมดังจากลาลีกา ลีก สเปน มากอบกู้แชมป์ในฤดูกาลหน้า ไม่ว่าจะต้องเทงบมากแค่ไหนก็ตาม จากการเปิดเผยของแหล่งข่าวของทีม

หลังจากที่ นายพงษ์ศักดิ์ ผลอนันต์ ประธานสโมสรเอสซีจี เมืองทองฯ ยูไนเต็ด ได้เหินฟ้าไปเยี่ยมสโมสรแอตเลติโก มาดริด ยอดทีมแดนกระทิงดุ 1 ในสโมสรพันธมิตร ตั้งแต่เมื่อวันที่ 28 ตุลาคม ที่ผ่านมา เพื่อพูดคุยถึงโอกาสในการที่จะส่งนักเตะระดับเยาวชนของ "กิเลนผยอง" มาทำการฝึกซ้อมที่กรุงมาดริดเป็นครั้งที่สอง และพูดคุยถึงความเป็นไปได้ที่จะดึงตัวแข้ง "ตราหมี" มาเสริมทัพสู้ศึกโตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีกฤดูกาลหน้า

ล่าสุดแหล่งข่าววงในของทีมเปิดเผยถึงความคืบหน้าว่า แม้จะเป็นโอกาสที่ยาก แต่อย่างไรก็ตาม "กิเลนผยอง" จะต้องดึงนักเตะจากถิ่น บิเซนเต กัลเดรอน มาร่วมทีมให้ได้อย่างน้อย 1 คน โดยเน้นไปที่ตำแหน่งศูนย์หน้า และที่สำคัญต้องมีประสบการณ์พอที่จะมาช่วยทีมได้เลย ไม่ว่าจะต้องทุ่มเงินเท่าไหร่ก็ตาม

"ปีที่ผ่านมาคู่แข่งลงทุนไปเกือบ 100 ล้านบาท แต่เราควักไป 70 กว่าล้านบาทเท่านั้น ดังนั้นฤดูกาลหน้าจึงจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องทุ่มทุนเต็มที่เพื่อกลับมาทวงความสำเร็จให้ได้อีกครั้ง และการที่ผู้บริหารเดินทางไปประเทศสเปนครั้งนี้ได้ยืนยันแล้วว่าจะต้องนำผู้เล่นที่มีประสบการณ์ในชุดใหญ่กลับมาร่วมทีมด้วยให้ได้อย่างน้อย 1 คน" แหล่งข่าวของทีมเผย

พร้อมกันนี้แหล่งข่าวคนดังกล่าวยังกล่าวถึงโอกาสที่ "เจ้ามุ้ย" ธีรศิลป์ แดงดา หอกเบอร์ 1 ของทีม จะเดินทางไปทดสอบฝีเท้ายังต่างแดนว่าจณะนี้ยังไม่มีทีมใดติดต่อเข้ามา ซึ่งถ้าเป็นไปได้ทางสโมสรก็อยากให้เจ้าตัวได้เดินทางไปปีที่จะถึงนี้เลย เพราะหากช้ากว่านี้อาจจะโรยราได้
กำลังโหลดความคิดเห็น