xs
xsm
sm
md
lg

"โค้ชเฮง" แอบเชียร์บุรีรัมย์ ลุ้นส้มหล่นไปACL

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ลุ้นส้มหล่นอันดับ 2
"โค้ชเฮง" วิทยา เลาหกุล กุนซือใหญ่ชลบุรี เอฟซี แอบเชียร์บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ให้คว้าดับเบิลแชมป์ทั้งฟุตบอลลีกและบอลถ้วย เพื่อที่ "ฉลามชล" อาจได้ส้มหล่นไปแข่งศึกเอเอฟซี แชมเปียนส์ลีก ในฤดูกาลหน้า

ชลบุรี เอฟซี ทีมอันดับ 3 ของตารางโตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก 2013 ลงเล่น 26 นัด มี 50 คะแนน ตามหลังอันดับ 1-2 ที่แข่งน้อยกว่า 1 เกม อย่าง บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด และ เอสซีจี เมืองทองฯ ยูไนเต็ด ที่มี 61 และ 56 แต้ม ตามลำดับ ทำให้โอกาสลุ้นแชมป์ในซีซันนี้แทบจะหมดหวัง

แต่ทั้งนี้ด้าน "โค้ชเฮง" วิทยา เลาหกุล ผู้จัดการทีมฉลามชล ยังมั่นใจว่ามีโอกาสหากทีมทำปลงานได้ตามเป้า "เรื่องลุ้นแชมป์ในปีนี้แม้จะเป็นงานที่ยากแต่ก็ยังพอมีหวังอยู่ ขั้นแรกเราต้องบุกไปเอาชนะ บุรีรัมย์ฯ ให้ได้ (วันที่ 29 กันยายน นี้ ที่สนาม ไอ-โมบาย สเตเดียม) และหลังจากนั้นเราต้องไม่พลาดเอง รวมถึงลุ้นให้เอสซีจี เมืองทองฯ สะดุดด้วย"

พร้อมกันนี้ผู้สื่อข่าวได้ถาม "โค้ชเฮง" ถึงความหวังที่จะจบฤดูกาลด้วยอันดับ 2 และลุ้นให้ บุรีรัมย์ หรือ เอสซีจี เมืองทองฯ ทีมใดทีมหนึ่งคว้าดับเบิลแชมป์ศึกโตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก และ มูลนิธิไทยคม เอฟ เอ คัพ ซีซันนี้ เพื่อที่ "ฉลามชล" จะรับส้มหล่นได้โควตาไปเล่นศึกเอเอฟซี แชมเปียนส์ลีก รอบคัดเลือก ฤดูกาล 2014 ในฐานะรองแชมป์ลีก

โดยเทรนเนอร์วัย 59 ปี เผยว่า "ผมก็ยังหวังที่จะได้ไปเล่นถ้วยเอเชียหากชวดแชมป์ไทยพรีเมียร์ลีก แต่ถ้าถามว่าอยากให้ใครได้ดับเบิลแชมป์มากกว่ากัน ผมขอเชียร์ บุรีรัมย์ ดีกว่า"
กำลังโหลดความคิดเห็น