xs
xsm
sm
md
lg

“ฉลาม” หนุน “โค้ชเฮง” คุมทัพต่อแม้ผลงานแย่

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ผลงาน ฉลามชล ไม่กระเตื้อง
“เดอะเซนต์” อรรณพ สิงห์โตทอง รองประธานสโมสร ชลบุรี เอฟซี ออกมาเผยถึงอนาคตของ “โค้ชเฮง” วิทยา เลาหกุล ว่าบอร์ดบริหารยังหนุนหลังและวางใจให้เทรนเนอร์รายนี้ได้คุมทีมต่อไป พร้อมแสดงความเชื่อมั่นว่า ทีมจะต้องกลับมา สร้างผลงานได้ดีอีกครั้งอย่างแน่นอน

ยังคงทำผลงานได้น่าผิดหวัง สำหรับการคุมทีม “ฉลามชล” ชลบุรี เอฟซี ของ “โค้ชเฮง” วิทยา เลาหกุล ซึ่งล่าสุดก็เพิ่งจะพาทีมตกรอบ การแข่งขันฟุตบอล โตโยต้า ลีกคัพ 2013 รอบ 8 ทีมสุดท้าย ด้วยการเปิดบ้านเสมอกับ ราชบุรี มิตรผล เอฟซี ไป 2-2 เมื่อวันพุธที่ผ่านมา (31 ก.ค.)

รวมไปถึงผลงานในการออกสตาร์ท เลกที่ 2 ของ ศึก ไทยพรีเมียร์ลีก ที่ยังไม่ดีมากนัก โดยรั้งอยู่ในอันดับที่ 3 ของตาราง มีแต้มตามหลัง เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด รองจ่าฝูง และ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด จ่าฝูงอยู่ถึง 6 และ 12 คะแนน ทำให้มีกระแสจากแฟนบอล ชลบุรี เอฟซี จำนวนมาก ออกมาเรียกร้อง อยากที่จะเห็นการเปลี่ยนแปลงภายในทีมเกิดขึ้น

ล่าสุดบอร์ดบริหารของทีม ชลบุรี เอฟซี ยังวางใจให้กุนซือมากประสบการณ์ รายนี้ทำหน้าที่คุมทีมต่อไป โดยได้รับการยืนยันจาก “เดอะเซนต์” อรรณพ สิงห์โตทอง รองประธานสโมสร ที่ออกโรงยืนยันด้วยตัวเอง ว่า “แม้ผลงานที่ผ่านมาจะยังไม่เป็นที่น่าพอใจ ของแฟนบอลมากนัก โดยเฉพาะการแข่งขันฟุตบอลถ้วยที่ตอนนี้ ทีมของเราหมดลุ้นแชมป์ไปทุกรายการแล้ว แต่ทางบอร์ดบริหารของทีม ชลบุรี ก็ยังวางใจให้ “โค้ชเฮง” คุมทีมต่อไป โดยที่ยังไม่มีแผนการที่จะหากุนซือคนใหม่มาแทนที่แต่อย่างใด”

“หลังจากที่ผมได้หารือกับ โค้ชเฮง แล้ว หลังจากนี้ทีมของเราจะมีการปรับปรุงและเปลี่ยนแปลงในหลายๆ ด้าน ผมคิดว่า ชลบุรี เอฟซี มี ทีมงานสตาฟฟ์โค้ช และนักเตะที่ดีอยู่แล้ว เหลือเพียงแค่การปรับปรุงและแก้ไขในข้อผิดพลาดเล็กๆ น้อยๆ เท่านั้น ก็น่าจะทำให้ทีมของเราดีขึ้น แต่เหนือสิ่งอื่นใดนั้น ผมคิดว่าสิ่งที่สำคัญที่สุดในตอนนี้คือ ต้องให้กำลังใจซึ่งกันและกัน ลืมเรื่องเลวร้าย ที่ผ่านมาให้เร็วที่สุด เพื่อเดินหน้าต่อไป”
กำลังโหลดความคิดเห็น