xs
xsm
sm
md
lg

“เฮง” รับเหนื่อย! สกอร์ตาม-แข้งขาดชี้ชะตาราชบุรีฯ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

สกอร์ตาม 1-0 ก่อนศึกโตโยต้า ลีกคัพ รอบ 8 ทีม นัด 2
“โค้ชเฮง” วิทยา เลาหกุล กุนซือชลบุรี เอฟซี ยอมรับว่าเป็นงานที่เหนื่อยอย่างมาก หลังสกอร์ตามหลัง “ราชันมังกร” ราชบุรี มิตรผล เอฟซี อยู่ 1 ลูก อีกทั้งยังขาดผู้เล่นตัวหลักเพียบ ในศึกฟุตบอลโตโยต้า ลีกคัพ รอบ 8 ทีม นัด 2 วันที่ 31 กรกฎาคม ที่จะถึงนี้

ชลบุรี เอฟซี ทีมอันดับ 3 ในศึกไทยพรีเมียร์ลีก มีคิวเปิดรังชลบุรี สเตเดียม ต้อนรับการมาเยือนของ ราชบุรี มิตรผล เอฟซี ทีมอันดับ 13 ในการแข่งขันฟุตบอลโตโยต้า ลีกคัพ รอบ 8 ทีมสุดท้าย นัด 2 วันพุธที่ 31 กรกฎาคม 2556 เวลา 19.00 น.หลังจากเกมแรกอดีตแชมป์ลีกสูงสุดปี 2007 บุกไปพ่ายมาก่อน 0-1

โดย วิทยา เลาหกุล กุนซือฉลามชล ออกมายอมรับก่อนเกมว่าเป็นงานที่เหนื่อยอย่างมาก “ต้องบอกว่าเกมที่จะถึงนี้เราเหนื่อยครับ สกอร์เราตามหลังอยู่ อีกทั้งยังขาดผู้เล่นหลายคน เราได้ปล่อยตัวนักเตะต่างชาติเดิมออกไปหมดแล้ว(อิรฟาน บัชดิม, อีวาน บอสโควิช) ส่วน แอนเดอร์สัน ดอส ซานโตส กับ ติอาโก คุนญา รวมถึง สุทธินันท์ พุกหอม ก็มีอาการบาดเจ็บ ผู้เล่นใหม่อย่าง ฆวน เกวโร กับ เลอันโดร อัสซัมเซา ก็ติดคัพไท”

“ผมมองว่าราชบุรีฯมาเน้นรับแล้วโต้กลับอยู่แล้ว การจะจบด้วยผลเสมอมีสูง เราจึงต้องอาศัยจังหวะการจบสกอร์ที่แม่นยำ แต่ขณะนี้ในแดนหน้าเราก็ยังมีปัญหา ต้องรอเช็กความฟิตของ พิภพ อ่อนโม้ อยู่ว่าจะลงสนามได้หรือไม่ เพราะตอนนี้เพียงแค่ ซามูเอล อาจายี รายเดียว ซึ่งต้องบอกว่าเจ้าตัวยังเป็นความหวังในการยิงประตูไม่ได้มาก เราจึงอาจต้องลุ้นการสนับสนุนจากแดนกลางที่มี อนุชา กิจพงษ์ศรี, อดุล หละโสะ และ คาซูโตะ คูชิดะ อีกแรง”

ด้าน “เสี่ยฟลุ๊ค” ธนวัชร์ นิติกาญจนา ผู้จัดการทีมราชันมังกร เผยว่ายังหวังลุ้นทะลุถึงรอบชิงฯเหมือนที่ทำได้ในซีซันที่แล้ว “ต้องบอกว่าเรายังลุ้นอยู่ เพราะตอนนี้เหลือแค่ 8 ทีมแล้ว หากผ่านเกมกับชลบุรีฯไปได้ก็มีโอกาสสูง แม้ว่าประตูที่นำอยู่ 1 ลูก จะได้เปรียบไม่มาก แต่ยังดีที่เกมแรกเราไม่เสียอเวย์โกล โดยเกมนี้เราจะไม่มี โฆเซ หลุยส์ คอร์เดโร กลางรุกชาวคอสตาริกาที่ยังบาดเจ็บ รวมถึง อรรถพงศ์ หนูพรหม กับ ชุติพนธ์ ทองแท้ ที่ติดคัพไท แต่จะได้ ดักลาส คาร์โดโซ หอกแซมบ้าลงล่าตาข่าย”

โปรแกรมศึกโตโยต้า ลีกคัพ 2013 รอบ 8 ทีม (นัด 2)
อุดรธานี เอฟซี - บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด (0-1)
ชลบุรี เอฟซี - ราชบุรี มิตรผล เอฟซี (0-1)
เกร็กคู ลูกทัพฟ้า - ระยอง เอฟซี (1-1)
นครราชสีมา เอฟซี - อาร์มี่ ยูไนเต็ด (0-1)
กำลังโหลดความคิดเห็น