xs
xsm
sm
md
lg

“ฉลาม” ยืมอัสซัมเซา, “คุนญา” ใกล้คัมแบ็ก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ดึง อัสซัมเซา จากเชียงรายฯ
“ฉลามชล” ชลบุรี เอฟซี คว้าตัว เลอันโด อัสซัมเซา หอกชาวบราซิเลียน ของสโมสร เชียงราย ยูไนเต็ด มาร่วมทัพอย่างเป็นทางการแล้ว ด้วยสัญญาระยะสั้น 6 เดือน พร้อมส่ง นูรูล ศรียานเก็ม โยกสลับขั้ว ด้าน ติอาโก คุนญา หัวหอกตัวเก่ง เตรียมคัมแบ็กลงสนามไม่เกิน 3 สัปดาห์นี้

ความเคลื่อนไหวรั้ว “ฉลามชล” ชลบุรี เอฟซี ทีมดังศึกโตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก ล่าสุดเว็บไซต์ประจำสโมสร (chonburifootballclub.com) ได้ยืนยันว่าอดีตแชมป์ลีกสูงสุดปี 2007 ได้คว้าตัว เลอันโด อัสซัมเซา กองหน้าชาวบราซิล วัย 27 ปี จากทีมเชียงราย ยูไนเต็ด ที่ยิงไป 3 ประตู ในซีซันนี้ ร่วมทัพเป็นที่เรียบร้อย ภายหลังผ่านการตรวจเช็กร่างกายไร้ปัญหา ด้วยสัญญายืมในระยะสั้นเป็นเวลา 6 เดือน พร้อมออปชันสามารถซื้อขาดหลังจบฤดูกาลได้

โดย “โค้ชเฮง” วิทยา เลาหกุล กุนซือใหญ่ กล่าวว่า “อัสซัมเซา เป็นผู้เล่นในแนวรุกน่าตื่นเต้น เขามาพร้อมกับทักษะอันยอดเยี่ยม หาโอกาสทำประตูได้ดี และมีความเป็นมีอาชีพอีกด้วย ผมดีใจเราสามารถบรรลุข้อตกลงและคว้าตัวเขาเข้ามาร่วมทีมได้ในที่สุด และผมก็เชื่อว่า เขาจะมาระเบิดฟอร์มกับทีมได้ในเวลารวดเร็ว ซึ่งการเล่นของเขาเหมาะกับสไตล์ของ ชลบุรี อยู่แล้ว และมีโอกาสที่จะได้เห็นเขาในเกมเปิดบ้านพบ ราชบุรี มิตรผล เอฟซี (4 ส.ค. 56) อีกด้วย” พร้อมกันนี้ ทาง “ฉลามชล” ได้ปล่อยตัว นูรูล ศรียานเก็ม แข้งดาวรุ่งของทีมสลับขั้วไปให้ “กว่างโซ้ง” ยืมเช่นกัน

ขณะเดียวกันก็มีข่าวดีต่อเนื่อง เมื่อ นพ.รุ่งรัฐ จิตตการ แพทย์ประจำสโมสร ผู้รับผิดชอบการรักษาอาการบาดเจ็บของ ติอาโก คุนญา หอกดาวซัลโวของทีม ได้เปิดเผยว่า อาการบาดเจ็บบริเวณเอ็นข้างเข่า ด้านในเข่าซ้าย ฉีกขาด ของแข้งแซมบ้าดีขึ้นอย่างเหลือเชื่อ และคาดว่า อีกไม่เกิน 2-3 สัปดาห์นี้ คุนญา ก็น่าจะกลับมาลงสนามให้กับทีมได้อย่างแน่นอน
ติอาโก คุนญา ใกล้คัมแบ็ก
กำลังโหลดความคิดเห็น