xs
xsm
sm
md
lg

"ฉลาม" วาง "อาจายี" ยิงทีม"บีจี"เสาร์นี้

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อาจายี ลงยิงทีมเก่า
"ฉลามชล" ชลบุรี เอฟซี ปรับทัพเตรียมส่ง อาจายี เบงกา ยืนหน้าเป้าล่าตาข่ายทีมเก่า ในเกมที่จะบุกไปเยือน "บีจี" บางกอกกล๊าส เอฟซี วันเสาร์นี้(24 ส.ค.56)

ความเคลื่อนไหวของทัพ "ฉลามชล" ชลบุรี เอฟซี ทีมอันดับ 3 ลงเล่น 23 นัด มี 45 คะแนน ที่มีคิวยกพลบุกไปเยือน "กระต่ายแก้ว" บางกอกกล๊าส เอฟซี ทีมอันดับ 7 ของตาราง ในศึกโตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก วันเสาร์ที่ 24 สิงหาคม นี้ เวลา 18.00 น.

ล่าสุดขุนพล “เดอะบลูชาร์ค” มีการปรับทัพในเกมรุกเพราะต้องเล่นบนพื้นหญ้าเทียม ที่สนามลีโอ สเตเดียม โดยจะใช้เด็กถิ่นเก่า อาจายี เบงกา ยืนหอกตัวเป้า คอยกระชากลากเลื้อยเสริมเกมรุก ผสานงานคู่กับ เลอันโดร อัสซัมเซา และ ฆวน เกวโร

จากการเปิดเผยของ “เฮงซัง” วิทยา เลาหกุล นายใหญ่ฉลามชล ผ่านทีมข่าว chonburi footballclub.com ว่า “ตามสถิติแล้ว ชลบุรี เอฟซี ไม่เคยพังประตู ทีมบางกอกกล๊าส เอฟซี ได้เลย ตลอดหลายปีที่ผ่านมา ผมว่าน่าจะเป็นเพราะการเล่นบนพื้นหญ้าเทียมที่นักเตะเราไม่ค่อยถนัด เท่าไหร่”

“ซึ่งเกมล่าสุด ทีมเราก็ไม่สามารถพังประตู สุพรรณฯ ได้ เกมเจอ บางกอกกล๊าส ผมจะให้ อาจายี ยืนหน้าเป้า ผสานงานกับ เกวโร แต่ รายของ อัสซัมเซา ตอนนี้ ยังมีอาการบาดเจ็บรบกวน ต้องรอเช็คความฟิตก่อน แต่ผมมั่นใจว่า อาจายีที่เคยเล่นอยู่กับ บางกอกกล๊าส มาหลายปี น่าจะมีความชำนาญกับพื้นสนามหญ้าเทียม ที่สร้างปัญหาให้กับทีมของเรามาโดยตลอดและตอนนี้เขากลับมาฟิตอีกครั้ง ผมจะจัดเจ้าตัวลงเป็น 11 คนแรกเลย “
กำลังโหลดความคิดเห็น