xs
xsm
sm
md
lg

"เฮง" เชื่อ "อัสซัมเซา" ไม่ใช่จอมพุ่ง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เจอ เชียงรายฯ 2 เกมติด
"โค้ชเฮง" วิทยา เลหกุล กุนซือใหญ่ชลบุรี เอฟซี ยอมรับเกมพบกับ "กว่างโซ้ง" เชียงรายยูไนเต็ด ไม่ใช่งานง่าย หลังทั้งคู่มีคิวดวลแข้งกัน 2 เกมติด ในศึกโตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก และ โตโยต้า ลีกคัพ พร้อมชมคู่แข่งเป็นทีมที่แกร่งยามเล่นในบ้าน เผย อัสซัมเซา คือมืออาชีพและไม่ใช่จอมพุ่งล้ม

วิทยา เลาหกุล ผู้จัดการทีมชลบุรี เอฟซี ทีมอันดับที่ 4 แห่ง ศึกโตโยต้าไทยพรีเมียร์ลีก 2013 เวลานี้ รับว่า การบุกเยือน เชียงราย ยูไนเต็ด และต้องพบกัน 2 นัดติดต่อกัน ในศึก โตโยต้าไทยพรีเมียร์ลีก วันอาทิตย์ที่ 2 มิ.ย. และในศึก โตโยต้าลีกคัพ วันพุธที่ 5 มิ.ย. ที่สนาม ยูไนเต็ดสเตเดียม เป็นงานมหาหินอย่างไม่ต้องสงสัย เพราะเจ้าถิ่นทำผลงานได้ดีเสมอเมื่อมีคิวเฝ้ารัง แถมสถิติที่ผ่านมาบ่งชี้ว่า “ฉลามชล” ยังไม่เคยบุกมาเอาชนะ เชียงราย ยูไนเต็ด ได้เลย ในการพบกัน 2 ฤดูกาลหลังสุด

“เรารู้ว่ามันยากแค่ไหน คงลำบากทีเดียวสำหรับเรา เชียงรายฯ เป็นทีมที่ดี โดยเฉพาะเมื่อได้เล่นในบ้านที่มีแฟนบอลเข้ามาให้กำลังใจมหาศาล ซึ่งแม้ว่าผลงานในช่วงต้นฤดูกาลที่ผ่านมา พวกเขาจะทำได้ไม่ดีนักจนต้องหล่นไปอยู่ในโซนท้ายตาราง แต่เราก็จะประมาทไม่ได้และพยายามทำผลงานออกมาให้ดีที่สุด”

ส่วนประเด็นคำถามที่ว่า จะต้องระมัดระวังผู้เล่นคนไหนของเชียงรายเป็นพิเศษหรือไม่ โค้ชเฮงกล่าวว่า "แน่นอนผู้เล่นเบอร์ 7 (เลอันโดร อัสซัมเซา) ของเขาอันตรายมาก เท่าที่ติดตามดูฟอร์มการเล่น เขาเป็นผู้เล่นที่มีเทคนิคสูง มีความเร็ว ยิงประตูได้ดี แม้หลายคนจะเตือนผมว่า เขาเป็นนักเตะประเภทจอมพุ่งล้มในเขตโทษ แต่ผมคิดว่าเขาเป็นบราซิเลียนที่มีความเป็นมืออาชีพพอ และจะไม่ทำแบบนั้น"

สำหรับโปรแกรมนัดต่อไปของ ชลบุรี เอฟซี ในศึกโตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก จะมีคิวยกทัพออกไปเยือน เชียงราย ยูไนเต็ด ในวันอาทิตย์ที่ 2 มิ.ย. 56 ณ สนาม ยูไนเต็ด สเตเดียม เวลา 18.30 น.
กำลังโหลดความคิดเห็น