xs
xsm
sm
md
lg

“ฉลาม” ดึงอดีตหอกเดนมาร์กติวศูนย์หน้า

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ขอบคุณภาพจาก chonburifootballclub.com
“ฉลามชล” ชลบุรี เอฟซี ทีมดังแห่งศึกไทยพรีเมียร์ลีก แม้ตลาดซื้อขายผู้เล่นปิดไปแล้วก็ยังไม่หยุด ล่าสุดเล็งเสริมโค้ชแทน ด้วยการดึงตัว ปีเตอร์ รัสมุสเซน โค้ชศูนย์หน้าเข้าสู่ทีมชุดใหญ่ หวังเร่งฟอร์มบรรดาหัวหอกในทีม ในการลุ้นทำอันดับเบียดแย่งแชมป์ลีก

ความเคลื่อนไหวทัพ “ฉลามชล” ชลบุรี เอฟซี ทีมดังเมืองน้ำเค็ม เตรียมพิจารณาดึงตัว ปีเตอร์ รัสมุสเซน โค้ชตำแหน่งศูนย์หน้า และมีดีกรีเป็นถึงอดีตหัวหอกทีมชาติเดนมาร์ก ในช่วงต้นยุค 90 มาเป็นหนึ่งในทีมงานโค้ช เพื่อเพิ่มศักยภาพในเกมรุก ให้กับทีมในการเบียดลุ้นแชมป์ โตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก ต่อไป

โดย “โค้ชเฮง” วิทยา เลาหกุล กุนซือใหญ่ กล่าวผ่าน chonburifootballclub.com ว่า “ในเบื้องต้น รัสมุสเซน มีความสนใจจะมาหางานทำที่ประเทศไทย ซึ่งเขาเป็นโค้ชที่มีชื่อเสียง ในเรื่องการฝึกสอนผู้เล่นในตำแหน่งศูนย์หน้า แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นก็ต้องให้ทางผู้บริหารเป็นฝ่ายตัดสินใจ เพราะการเซ็นสัญญาค่อนข้างมีรายละเอียดพอสมควร”

“แต่เชื่อว่าถ้าทีมสามารถดึงตัวมาเป็นหนึ่งในทีมงานผู้ฝึกสอนได้นั้น ศูนย์หน้าของทีมน่าจะมีการพัฒนาในเรื่องของการทำประตู และเพิ่มศักยภาพในการเล่นเกมรุกที่มากขึ้นแน่นอน” กุนซือมากประสบการณ์เผย
กำลังโหลดความคิดเห็น