xs
xsm
sm
md
lg

“เฮง” ชม “เกวโร” เพิ่มมิติเกมรุกหลังประเดิมเกมแรก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ฆวน เกวโร จี๊ดจ๊าดริมเส้น
“โค้ชเฮง” วิทยา เลาหกุล ผู้จัดการทีม ชลบุรี เอฟซี ชื่นชมว่าที่แข้งใหม่ป้ายแดง อย่าง ฆวน เกวโร ที่สามารถทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม ในการลงประเดิมสนามนัดแรก พร้อมกับแสดงความเชื่อมั่นว่า ดาวเตะเชื้อสายสเปนรายนี้ จะเข้ามาช่วยเพิ่มประสิทธิภาพเกมรุกทางริมเส้นให้กับทีม ในเลกที่ 2

ฆวน เกวโร มีโอกาสลงประเดิมสนามให้กับทีม “ฉลามชล” อย่างไม่เป็นทางการไปแล้วหลังย้ายจาก บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด มายังถิ่นตะวันออก ในเกมอุ่นเครื่อง ที่ ชลบุรี เอฟซี ถล่มเอาชนะ ทีทีเอ็ม เอฟซี ไปแบบสบายเท้า 8-4 โดยในเกมดังกล่าวแข้งกระทิงถูกเปลี่ยนตัวลงมาในครึ่งเวลาหลัง ก่อนที่เจ้าตัวจะเปิดบอลให้กับ อีราฟาน บัชดิม โหม่งพังประตู ในนาทีที่ 77

ด้าน “โค้ชเฮง” ได้ออกมากล่าวถึง ว่าที่แข้งใหม่ป้ายแดงรายนี้ว่า “สำหรับการลงสนามเกมแรกของเขากับทีมนั้น ถือว่าทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม อีกทั้งการเปิดบอลให้เพื่อนร่วมทีมทำประตูได้ ก็น่าช่วยเพิ่มความมั่นใจ ให้กับเขาได้เป็นอย่างดีเลยทีเดียว ก่อนที่จะลงสนามให้กับเรา ในเลกที่ 2 ซึ่งผมคิดว่าหากเขาใช้เวลาในการฝึกซ้อม ปรับตัวให้เข้ากับเพื่อนร่วมทีมได้เมื่อไหร่ เขาก็จะเป็นนักเตะคนสำคัญอีกคน ที่จะเข้ามาช่วยเติมเต็มประสิทธิภาพในเกมรุกริมเส้น ของ ชลบุรี ให้ดีขึ้นกว่าที่ผ่านมาอย่างแน่นอน”

อนึ่ง ทีม ชลบุรี เอฟซี จะมีโปรแกรมลงสนาม อุ่นเครื่องนัดพบ ลูกอีสาน การบินไทย ในวันอังคารที่ 18 มิ.ย. เวลา 17.00 น.ณ สนาม สพล ชลบุรี ซึ่งจะเป็นโปรแกรมนัดสุดท้าย ก่อนยกทัพออกไปเยือน สมุทรสงคราม เอฟซี ในศึก ไทยพรีเมียร์ลีก เสาร์ที่ 22 มิ.ย.นี้ ต่อไป
กำลังโหลดความคิดเห็น