xs
xsm
sm
md
lg

“มุ้ย” ยืมตัวซบ “ตราหมี” เล็งแลกหอกเกรดบี

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

มุ้ย ย้ายสัญญายืมตัว
“กิเลนผยอง” เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด เตรียมปล่อยตัว “เจ้ามุ้ย” ธีรศิลป์ แดงดา กองหน้าตัวเก่ง ย้ายร่วมทัพ แอตเลติโก มาดริด ยอดทีมในศึก ลาลีกา สเปน ด้วยสัญญายืมตัว หลังการเจรจาระหว่างบอร์ดบริหารประสบความสำเร็จ พร้อมเล็งแลกเปลี่ยนหอก “ตราหมี” เกรดบีถึงบีบวกเสริมคมแทน

ความเคลื่อนไหวสำคัญของทีม เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ล่าสุดเป็นที่ยืนยันแล้วว่าเตรียมปล่อยตัว “เจ้ามุ้ย” ธีรศิลป์ แดงดา ศูนย์หน้าตัวเก่งของทีม ย้ายร่วมทีม แอตเลติโก มาดริด สโมสรพันธมิตร ยอดทีมในศึกลาลีกา สเปน ด้วยสัญญายืมตัว และมีสิทธิ์ลงเล่นในช่วงเดือนมกราคม 2557 ในช่วงตลาดซื้อ-ขายยุโรป หลังการเจรจาระหว่างสองสโมสรลงตัว

ขณะที่ รณฤทธิ์ ซื่อวาจา ผู้อำนวยการสโมสรฯ เผย ถือเป็นข้อตกลงตั้งแต่ฤดูกาลที่ผ่านมา พร้อมให้สิทธิ์ “ตราหมี” ใช้งานหรือปล่อยทีมร่วมลีกยืมตัว หลังมีหลายทีมให้ความสนใจ พร้อมเปิดโต๊ะเจรจาดึงผู้เล่นระดับท็อปเป็นตัวแทน “เจ้ามุ้ย” ในฤดูกาลหน้า

“ธีรศิลป์ จะย้ายไปเล่นให้กับ แอต.มาดริด อย่างแน่นอน ซึ่งถือเป็นข้อตกลงระหว่างกันตั้งแต่ปีที่แล้ว ซึ่งจะเป็นสัญญายืมตัว และก็ขึ้นอยู่กับทาง แอต.มาดริด ว่าอาจจะปล่อยให้มุ้ยไปเล่นกับทีมใด ซึ่งมีสโมสรร่วมลีกสเปนหลายทีม ให้ความสนใจในตัวมุ้ยอยู่ เชื่อว่าการย้ายทีมครั้งนี้จะเป็นอีกก้าวสำคัญของวงการฟุตบอลไทยอย่างแท้จริง ซึ่งมุ้ยคือความภูมิใจของคนไทย”

พร้อมกันนี้ทาง “บิ๊กเป้” ยังเผยเพิ่มอีกว่า การเซ็นสัญญาของธีรศิลป์ อาจมีการแลกเปลี่ยนตัวผู้เล่นกันระหว่างสโมสรฯ พร้อมเตรียมเปิดเจรจาถึงการคว้าผู้เล่นระดับท็อปมาร่วมทีม เอสซีจี เมืองทองฯ เพื่อทดแทนการขาดหายไปของยอดกองหน้าขวัญใจ

“หลังจากนี้จะขึ้นอยู่กับการทำงานของผู้บริการ และสตาฟฟ์โค้ช ว่าเตรียมเจรจาแลกเปลี่ยนนักเตะระหว่างสองทีม ซึ่งอาจมีนักเตะจาก แอตเลติโก มาดริด มาร่วมทีม เอสซีจี เมืองทองฯ ยอมรับว่า ธีรศิลป์ คือกองหน้าหมายเลขหนึ่งของทีม แน่นอนเราต้องมีการวางแผนให้ดีที่สุด เพื่อหาผู้เล่นมาทดแทน ในระดับที่ใกล้เคียงหรือยอดเยี่ยมกว่าเขา”
กำลังโหลดความคิดเห็น