xs
xsm
sm
md
lg

"กิเลน" หวั่นฝนทำเกมพังฉะ "เซราะกราว"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ตัดเชือก มูลนิธิไทยคม เอฟเอ คัพ
รณฤทธิ์ ซื่อวาจา ผู้อำนวยการสโมสรเอสซีจี เมืองทองฯ ยูไนเต็ด หวั่นฝนกระหน่ำทำสภาพสนามแย่ ก่อนดวลแข้งกับแชมป์เก่า บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ในศึกมูลนิธิไทยคม เอฟเอคัพ รอบตัดเชือก วันพุธที่ 25 กันยายน นี้ ด้าน เนวิน ชิดชอบ ประธานเซราะกราวมั่นใจทะลุเข้าชิงชนะเลิศแน่นอน

2 มหาอำนาจลูกหนังไทยพรีเมียร์ลีก เอสซีจี เมืองทองฯ ยูไนเต็ด และ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เตรียมลงสนามฟาดแข้งชี้ชะตาในศึกมูลนิธิไทยคม เอฟเอ คัพ รอบรองชนะเลิศ วันพุธที่ 25 กันยายน นี้ เวลา 19.00 น. ที่สนามม.ธรรมศาสตร์รังสิต

โดยก่อนเกม รณฤทธิ์ ซื่อวาจา ผอ.สโมสรกิเลนผยอง ยังมั่นใจที่จะผ่านเข้ารอบต่อไปได้แม้สถิติเป็นรอง “แม้สถิติการพบกันเราเป็นรองอยู่ แต่วันนี้เล่นที่สนามกลางจึงไม่น่าจะมีใครได้เปรียบหรือเสียเปรียบ และที่สำคัญเราได้เตรียมแผนรับมือไว้แล้ว โดยนัดก่อนได้พัก คิม ยู จิน กับ รี ควาง ชอน 2 กองหลังให้ฟิตเต็มที่เพื่อที่จะกลับมาช่วยทีมเกมนี้ แต่ที่สำคัญผมหวังว่าวันแข่งสภาพอากาศจะเป็นใจ ไม่อยากให้มีฝนตกจนทำให้สภาพสนามแย่เพราะจะส่งผลต่อการเล่น และความสนุกของฟุตบอล”

ด้าน เนวิน ชิดชอบ ประธานสโมสรปราสาทสายฟ้า มั่นใจเช่นกัน “เกมนี้ไม่ว่ายังไงเราก็ต้องชนะเพื่อที่จะผ่านเข้ารอบชิงฯให้ได้ แม้จะมีผู้เล่นบาดเจ็บหลายคน ทั้ง ธนะศักดิ์ ศรีใส, อดิศักดิ์ ไกรษร และ ฮาเวียร์ ปาติโญ ส่วน คาร์เมโล กอนซาเลซ นั้นต้องรอดูว่าจะมีชื่อลงสนามได้หรือไม่ ซึ่งถ้าผ่านเกมนี้ไปได้คู่แข่งที่เหลือก็ไม่ต้องกังวล”

ขณะที่อีกคู่ในวันเวลาเดียวกัน อินทรีเพื่อนตำรวจ พบกับ บางกอกกล๊าส เอฟซี ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน โดยผู้ชนะจะเข้าไปชิงชนะเลิศ วันที่ 10 พฤศจิกายน 2556 ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน เวลา 18.00 น.
กำลังโหลดความคิดเห็น