xs
xsm
sm
md
lg

ขอเลื่อนชั้น! “ดุสิต” ทิ้งบอลถ้วยเกมเยือนเซราะกราว

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โค้ชโอ่ง ดุสิต เฉลิมแสน
“เจ้าโอ่ง” ดุสิต เฉลิมแสน เฮดโค้ชสิงห์ท่าเรือ แย้มอาจไม่ส่งทีมชุดใหญ่ลงดวลกับ “เซราะกราว” บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ในศึกมูลนิธิ ไทยคม เอฟเอคัพ รอบ 8 ทีมสุดท้าย วันที่ 28 สิงหาคมนี้ เนื่องจากต้องการเน้นขับเคี่ยวในเกมลีกเพื่อลุ้นขึ้นลีกสูงสุดมากกว่า

สิงห์เจ้าท่า หรือชื่อเดิม การท่าเรือไทย เอฟซี ทีมอันดับ 3 จากศึกยามาฮ่า ลีกวัน (ดิวิชัน 1) มีคิวยกพลไปเยือน “ปราสาทสายฟ้า” บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่รองจ่าฝูงศึกโตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก ในศึกฟุตบอลมูลนิธิไทยคม เอฟเอคัพ วันที่ 28 สิงหาคม นี้ ที่สนามไอ-โมบาย สเตเดียม

โดย ดุสิต เฉลิมแสน กุนซือสิงห์เจ้าท่า เผยก่อนเกมว่าอาจไม่จัดชุดใหญ่ลงสนาม “การจะผ่านบุรีรัมย์ได้ต้องบอกว่าเป็นงานที่ยากมาก และตอนนี้เรากำลังขับเคี่ยวเพื่อลุ้นเลื่อนชั้นในฤดูกาลหน้าด้วย อีกทั้งสุดสัปดาห์นี้ต้องออกไปเยือน ระยอง เอฟซี อีกต่างหาก ดังนั้นผมคงไม่ส่งผู้เล่นชุดใหญ่ลงสนามในเกมบอลถ้วยกับบุรีรัมย์ เราต้องยอมทิ้งบอลถ้วยไปเพื่อเก็บตัวผู้เล่นไปสู้ในเกมลีกที่สำคัญกว่า”

“แต่ทั้งนี้เราก็จะสู้เต็มที่ นักเตะที่ได้รับโอกาสลงสนามเมื่อเจอกับทีมใหญ่ก็จะมีความมุ่งมั่นเพิ่มขึ้นอยู่แล้ว และเชื่อว่าสกอร์ที่ออกมาก็คงไม่น่าเกลียดแน่นอน” อดีตแบ็กซ้ายดาราเอเชียกล่าว

สำหรับ สิงห์เจ้าท่า ปัจจุบันรั้งอันดับ 3 ในศึกยามาฮ่า ลีกวัน (ดิวิชัน 1) มี 46 แต้ม เท่ากับ บางกอก เอฟซี อันดับ 4 และตามหลังอันดับ 1-2 อย่าง ปตท.ระยอง กับ แอร์ฟอร์ซ ยูไนเต็ด 54 และ 52 แต้ม ตามลำดับ

โปรแกรมศึกมูลนิธิไทยคม เอฟเอ คัพ รอบ 8 ทีม (28 ส.ค.56)
บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด - สิงห์ท่าเรือ
บางกอก เอฟซี - บางกอกกล๊าส เอฟซี
ปตท.ระยอง - เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด
อินทรีเพื่อนตำรวจ - เชียงราย ยูไนเต็ด
กำลังโหลดความคิดเห็น