xs
xsm
sm
md
lg

“กีรติ” เชื่อเจอ “กิเลน” ช่วยทดสอบทีมหากเลื่อนชั้น

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

กีรติ เขียวสมบัติ
“เจ้าป๊อป” กีรติ เขียวสมบัติ กองหน้า ปตท.ระยอง จ่าฝูงศึกยามาฮ่า ลีกวัน เชื่อเกมเจอ “กิเลนผยอง” เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ในศึกฟุตบอลมูลนิธิไทยคม เอฟเอคัพ ถือเป็นการทดสอบทีมก่อนเลื่อนชั้นสู่ลีกสูงสุดในฤดูกาลหน้า

ความเคลื่อนไหวศึกมูลนิธิไทยคม เอฟเอคัพ รอบ 8 ทีมสุดท้าย คู่ระหว่าง “พลังเพลิง” ปตท.ระยอง จ่าฝูงยามาฮ่า ลีกวัน (ดิวิชัน 1) เตรียมเปิดสนามพีทีที สเตเดียม ต้อนรับการมาเยือนของ “กิเลนผยอง” เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด จ่าฝูงลีกสูงสุด ในวันที่ 28 สิงหาคม นี้ เวลา 18.30 น.

โดย กีรติ เขียวสมบัติ ดาวยิงประจำทีม ถือว่าเกมนี้เป็นโบนัส “สภาพร่างกายตอนนี้ผมพร้อมที่จะลงสนาม แต่จะทำประตูได้หรือไม่นั้นยังไม่คาดหวัง ขอให้ผลงานของทีมออกมาดีที่สุดก่อน ซึ่งการเจอทีมระดับ เอสซีจี เมืองทองฯ เป็นงานที่ยาก แต่ก็เหมือนเป็นการทดสอบไปในตัวว่าถ้าฤดูกาลหน้าเราได้เลื่อนชั้นจะเป็นอย่างไร และเกมนี้หากเราชนะได้ก็จะถือเป็นโบนัสสำคัญ เพราะเป้าหมายเราคือเกมลีกมากกว่า” แข้งดีกรีทีมชาติไทยกล่าว

ด้าน “โค้ชนพ” นพพร เอกศาสตรา กุนซือ กล่าวยอมรับว่า ทีมเป็นรองโดยระดับชั้นและตัวผู้เล่น แต่จุดดีคือได้เล่นในบ้าน ก็จะพยายามรักษาความเป็นเจ้าบ้านไว้ แน่นอนว่าตั้งเป้าคืออยากจะชนะ แต่อยู่ที่ว่าทำอย่างไร เราต้องพยายามเล่นให้ได้ 100 เปอร์เซ็นต์ และต้องรอดูว่าจะยื้อได้ไหม
กำลังโหลดความคิดเห็น